Thứ sáu, 17/2/2023, 01:00 (GMT+7)

Nét phong trần của Hyun Bin

Nam diễn viên Hyun Bin khoe vẻ phong trần khi chụp bộ ảnh cho tờ Dazedkorea số tháng hai.

Hyun Bin thay các trang phục đa dạng, thử nhiều phong cách khi xuất hiện trên tạp chí. Đóng liên tiếp hai bộ phim trong năm 2022, anh nói các vai diễn là lý do khiến diện mạo anh trở nên bụi bặm như vậy.

Đối với Hyun Bin, được đóng phim và được khán giả đón nhận là phần thưởng tuyệt vời nhất: 'Mục đích và lý do lớn nhất của chúng tôi khi làm phim là để cho khán giả xem những tác phẩm hay'.

Trong đời thường, Hyun Bin yêu thích các trang phục đơn giản: 'Tôi thích những thứ đơn giản hơn những thứ phức tạp. Đương nhiên chọn phục trang còn tùy thuộc vào tình huống và cách bạn mặc nó'.

Những trải nghiệm của cuộc sống, đặc biệt là kết hôn, đem đến cho Hyun Bin sự sâu sắc hơn: 'Tôi bắt đầu thấy được những thứ mà trước đây tôi không thể thấy, bắt đầu nghe thấy những thanh âm tôi từng không thể nghe thấy. Tôi suy nghĩ nhiều hơn, thận trọng hơn'.

Tạo hình với một chút phong trần, bụi bặm của ngôi sao Hàn.

Sau một năm 2022 bận rộn, Hyun Bin hiện chưa công khai dự án mới. Vợ anh - diễn viên Son Ye Jin - sinh con năm ngoái.

Hyun Bin, tên thật là Kim Tae Pyung, đóng loạt tác phẩm tên tuổi: 'Tên tôi là Kim Sam Soon', 'Hạ cánh nơi anh', 'Khu vườn bí mật', 'Cộng sự bất đắc dĩ'... Nam diễn viên hiện là một trong những ngôi sao có uy tín và giá trị thương hiệu cao trong showbiz Hàn.

Nguyễn Hương (Theo Dazedkorea)

Đánh giá phiên bản mới