Thứ năm, 14/7/2022, 09:55 (GMT+7)

Nathan Lee phát quà từ thiện ở Thái Lan

Ca sĩ Nathan Lee cùng bạn thân là cầu thủ người Brazil Dennis Murillo tặng thực phẩm cho người dân nghèo ở Phuket, Thái Lan, đầu tuần này.

Nathan Lee (ngoài cùng bên phải) cùng nhóm bạn thân đang sống tại Thái Lan, trong đó có cầu thủ Dennis Murillo (giữa) đang thi đấu cho CLB Chonburi chung tay làm từ thiện ở xứ Chùa Vàng.

Nathan Lee ăn mặc giản dị, khác hẳn hình ảnh trên sân khấu, khi đi sự kiện hay trong các sản phẩm âm nhạc. Anh đội nắng đứng phát những phần quà là nhu yếu phẩm như dầu ăn, mì gói, gạo... cho người dân nghèo ở đảo Phuket.

Nathan Lee và cầu thủ Dennis Murillo còn tự tay làm đồ uống miễn phí cho mọi người.

Người dân xứ Chùa Vàng chắp tay cảm ơn ca sĩ Việt Nam khi đến nhận quà.

Nathan Lee cho biết anh không kêu gọi từ thiện mà thường tự bỏ tiền túi hỗ trợ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Nathan Lee vui vì có thể giúp đỡ mọi người. Trước đó, trong hai năm dịch Covid-19 bùng phát dữ dội, nam ca sĩ đã đi phát cơm cho các bệnh viện dã chiến, thăm hỏi, tặng quà nhiều bệnh nhân nghèo ở Việt Nam. Ngoài ra, giọng ca 8X còn đóng góp trên một tỷ đồng cho quỹ vaccine phòng chống Covid-19.

Sau khi làm từ thiện, Nathan Lee và Dennis Murillo cùng nhau ăn tối, trò chuyện ở một nhà hàng sang trọng tại Thái Lan.

Chàng ca sĩ ở xứ Chùa Vàng vài tháng, tận hưởng cuộc sống thảnh thơi trên đảo Phuket và tham quan nhiều cảnh đẹp. Anh vừa sang châu Âu thực hiện MV mới. Nathan Lee cho biết sản phẩm đang được xử lý hậu kỳ ở London, khả năng sẽ gây bất ngờ lớn cho khán giả khi ra mắt.

Ảnh: BamBam

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới