Thứ hai, 2/8/2021, 15:33 (GMT+7)

Nathan Lee mỏi tay bóc quà sinh nhật fan tặng

TP HCMCa sĩ Nathan Lee hạnh phúc khi nhận được rất nhiều món quà xinh xắn khán giả gửi đến nhà, nhân dịp sinh nhật anh, hôm 31/7.

Năm nay dịch bệnh nên Nathan Lee không tổ chức sinh nhật. Nam ca sĩ khuyên các fan dùng tiền để đóng góp, ủng hộ đội ngũ y bác sĩ đang ở tuyến đầu chống Covid-19 thay vì mua quà tặng anh. Dù vậy, hôm 31/7, Nathan Lee vẫn bị 'ngập' trong hàng trăm món quà khán giả khắp nơi gửi đến nhà anh.

Giọng ca 'Xinh' mỏi tay bóc quà của người hâm mộ. Nhiều món do tự tay các fan làm, dựa theo tính cách, sở thích của nam ca sĩ, khiến anh xúc động.

Nathan Lee tên tiếng Việt là Trúc Lân. Anh tự nhận mình là chú kỳ lân ngổ ngáo. Đây cũng là con vật mà nam ca sĩ yêu thích. Anh có bộ sưu tập 'khủng' gồm đồ dùng, quần áo, đồ chơi... in hình những chú kỳ lân ngộ nghĩnh, đáng yêu. Mới đây, khán giả còn gửi thêm cho Nathan Lee rất nhiều thú bông, tranh ảnh kỳ lân.

Chàng ca sĩ từng gây chú ý với bức ảnh mặc sexy tưới cây trong vườn nhà vài năm trước. Anh cười không ngớt lúc nhận được bức tượng mô phỏng cảnh mình đang mặc trang phục mát mẻ, đứng tưới cây.

Bánh kem mừng sinh nhật Nathan Lee trang trí đủ màu xinh xắn. Nam ca sĩ thuộc thế hệ 8X nhưng với nhiều khán giả, anh vẫn trẻ trung, hoạt náo như chàng trai 16 tuổi.

Nathan Lee có cuộc sống sung túc, không thiếu thứ gì. Dù vậy, anh luôn trân trọng từng món quà nhỏ người hâm mộ tặng.

Nam ca sĩ mong dịch bệnh sớm lắng dịu để anh có thể tổ chức những buổi gặp gỡ, cảm ơn khán giả luôn yêu thương, ủng hộ mình, kể cả trong những thời điểm khó khăn, sóng gió nhất.

Nathan Lee hiện có lượng fan đông đảo ở nhiều lứa tuổi. Anh có tới 3 Fanclub. Từ ngày 25/7 đến nay, đại diện ban quản trị các Fanclub của Nathan Lee đã vận động khán giả quyên góp, trao tặng gần 700 bộ quần áo bảo hộ y tế cho các y bác sĩ ở Bệnh viện dã chiến Củ Chi, Thủ Đức, Bình Dương, Thuận Kiều chống Covid-19.

'Những hành động thiết thực, ý nghĩa mà người hâm mộ đã làm trong dịp sinh nhật tôi là món quà vô giá. Tôi mong mọi người tiếp tục lan toả năng lượng tích cực, lối sống đẹp, sống có ích, vì cộng đồng và chung tay đẩy lùi dịch bệnh', Nathan Lee nói. Bản thân anh cũng đóng góp thường xuyên cho các hoạt động thiện nguyện nhiều năm nay.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới