Thứ hai, 15/1/2024, 18:32 (GMT+7)

Nàng thơ của Châu Tinh Trì mặc váy giống Chi Pu

Thiết kế gợi cảm Chi Pu diện đến lễ trao giải Ngôi sao của năm 2023 mới đây được minh tinh Trung Quốc Lâm Duẫn chọn mặc lại.

Lâm Duẫn gây chú ý với diện mạo lộng lẫy như công chúa dự Đêm hội Weibo do Sina tổ chức hôm 13/1. Đây là lễ vinh danh những nhân vật, sự kiện nổi bật ở Trung Quốc năm qua. Trên thảm đỏ, người đẹp phim Mỹ nhân ngư búi tóc cao, mặc đầm cúp ngực của NTK Trà Linh.

Trong loạt ảnh hậu trường được Lâm Duẫn đăng tải, cô khoe vóc dáng mình hạc xương mai, thần thái cuốn hút cùng chiếc váy cầu kỳ. Phần tùng váy xòe bồng được tính toán để giúp người mặc thoải mái di chuyển trên thảm đỏ hay lên sân khấu.

Điểm nhấn của bộ trang phục là chi tiết corset xẻ sâu được thêu đính những hạt pha lê Swarovski cao cấp giúp mỹ nhân khoe khéo vòng một gợi cảm.

Ngoài ra, Lâm Duẫn cũng nhận được nhiều lời khen khi phối thêm bông tai đính đá to bản và vòng tay cùng màu với lễ phục. Trên mạng xã hội, người hâm mộ Trung Quốc khen cô có phong thái ngọt ngào, bí ẩn.

Lâm Duẫn sinh năm 1996, nổi lên với vai chính trong phim Mỹ nhân ngư của Châu Tinh Trì khi 18 tuổi. Thành công từ bộ phim có doanh thu cao nhất thời điểm đó giúp cô được đóng vai chính trong nhiều tác phẩm khác như Tây du ký: Mối tình ngoại truyện 2, Mộng hoa lục, sử thi lịch sử Thành Cát Tư Hãn, phim do Disney sản xuất The Dreaming Man...

Trước khi được Lâm Duẫn chọn mặc, mẫu đầm từng đồng hành cùng Chi Pu đến dự gala trao giải Ngôi sao của năm 2023 do Ngôi Sao tổ chức hôm 6/1. Thiết kế giúp Chi Pu trông như công chúa khi nhận giải "Mỹ nhân của năm 2023".

Chi Pu cho biết từ khi nhận được lời mời của báo Ngôi Sao, cô đã đặt riêng NTK Trà Linh thực hiện một chiếc váy giúp cô tôn vẻ đẹp ngọt ngào nhưng cũng rất gợi cảm. Nữ ca sĩ thấy hài lòng khi trang phục giúp cô lột tả được phong cách mình đang theo đuổi.

Khi diện mẫu đầm dựng phom corset đính kết tinh xảo, Chi Pu nhận được nhiều lời khen. Cô kết hợp cùng kiểu tóc búi cao và trang sức kim cương tinh tế như bước ra từ cổ tích.

Là nhà thiết kế đồng hành cùng nhiều sao Việt, Trung thời gian qua, NTK Trà Linh cho biết cô muốn phát triển ở cả hai thị trường. Trong năm 2024, cô dự định tổ chức 7 show thời trang ra mắt bộ sưu tập mới tại các thị trường quốc tế, bên cạnh việc thành lập một thương hiệu mới ở Việt Nam.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới