Thứ sáu, 14/4/2023, 18:52 (GMT+7)

'Nàng dâu hào môn' Đà Lạt diện váy cưới tốn 800 giờ chế tác

'Cô dâu hào môn' Như Ý thay 4 chiếc váy cưới của NTK Hoàng Hải trong bộ ảnh pre-wedding thực hiện tại Paris.

Bộ ảnh cưới của chú rể Ngọc Anh và cô dâu Như Ý được thực hiện tại những địa điểm nổi tiếng tại Paris, Pháp. Cô dâu đến từ Đà Lạt khoác lên mình bốn thiết kế đến từ nhà mốt Hoàng Hải. Đây đều là những sáng tạo được thực hiện thủ công, tinh xảo, tốn hơn 800 giờ chế tác của đội ngũ lành nghề.

Chất liệu dùng để chế tác nên bộ áo dài của cô dâu Như Ý là ren cao cấp nhập khẩu từ Italy. Bộ áo dài trắng được đội ngũ Hoàng Hải tỉ mẩn kết thêm những bông hoa tiệp màu để không tạo cảm giác phô phang.

Cô dâu Như Ý còn diện đầm dạ hội không tay phom chữ A cổ điển. Sử dụng chất liệu ren xuyên thấu, nhà thiết kế Hoàng Hải may thêm lớp lót tiệp màu da, đính kết thêm nhiều chi tiết hoa mềm mại thể hiện sự cầu kỳ trong chế tác, đồng thời giúp cô dâu trông gợi cảm nhưng vẫn kín đáo, thanh lịch.

'Nàng dâu hào môn' chọn kiểu tóc uốn nhẹ buộc nửa cùng lối makeup tông nude tối giản. Trang sức cũng được tiết chế tối đa, chỉ gồm khuyên tai đính trai nhỏ giúp tạo nên tổng thể nền nã.

Ở một không gian lãng mạn khác của Paris, cô dâu Như Ý chọn bộ đầm cưới tông hồng pastel với hàng trăm bông hoa được đính thủ công và phần đuôi váy xòe rộng, tạo nên vẻ đẹp yêu kiều như nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích.

Sự tinh tế của thiết kế nằm ở phần vai trễ cùng chi tiết vải xuyên thấu nơi thềm ngực giúp người mặc khoe vẻ gợi cảm chừng mực.

Với bộ đầm cầu kỳ, tỉ mẩn này, nàng dâu để tóc búi cao, tóc mái buông xõa tự nhiên, đội thêm khăn voan dài để tạo ra vẻ lộng lẫy. Đôi khuyên tai dài đính hạt lấp lánh càng tăng thêm sự vương giả cho cô dâu.

Bộ hình cưới của Như Ý - Ngọc Anh được thực hiện tại các địa danh nổi tiếng nhất Paris như tháp Eiffel, bảo tàng Louvre, nhà thờ Đức Bà, cầu Alexandre-III...

Mẫu váy đuôi cá được đội ngũ Hoàng Hải dành nhiều tâm huyết. Phom váy tôn đường cong, kết hợp cùng chất liệu xuyên thấu, đính kết hàng ngàn viên pha lê thủ công, mang tới vẻ diễm lệ cho nàng dâu Đà Lạt.

Bốn thiết kế mang bốn phong cách riêng biệt nhưng đều có điểm chung là sự đầu tư đắt giá về mặt chất liệu, sự chỉn chu đến từng chi tiết nhỏ. Những yếu tố này đã và đang tạo dựng uy tín cho nhà mốt Hoàng Hải.

Người kết nối cô dâu Như Ý đến với các thiết kế của Hoàng Hải là mẹ chồng của cô - doanh nhân Thùy Trang. Nhân dịp chụp ảnh cưới cùng con trai - con dâu, nữ đại gia Đà Lạt khoe sắc vóc với bộ đầm quyến rũ.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới