Thứ bảy, 12/2/2022, 19:22 (GMT+7)

Nam Thư lụy tình khi yêu

Diễn viên Nam Thư từng không dám chia tay bạn trai, mất một năm rưỡi chuẩn bị tâm lý vì lụy tình khi yêu.

Là khách mời talkshow Trà chiều cùng mợ chảnh của Lý Nhã Kỳ, Nam Thư cho biết cô thuộc tuýp phụ nữ lụy tình khi yêu. Diễn viên từng không dám chia tay một mối tình, phải chuẩn bị tâm lý đến một năm rưỡi vì người này đã trở thành thói quen trong cuộc sống của cô. Sau nhiều mối tình dang dở, cô dần trưởng thành, mạnh mẽ. Chia sẻ của Nam Thư được Lý Nhã Kỳ đồng cảm. Cô khuyên đàn em sống thật với cảm xúc để không đau khổ, tổn thương, cô đơn trong chính tâm hồn mình.

Hiện, Nam Thư chủ động chọn cuộc sống độc thân chứ không lẻ bóng vì 'ế'. 'Ngày xưa, tôi là kiểu người rất thích được chăm sóc, để bạn trai xách giỏ này kia. Nhưng từ khi yêu một anh nọ, tôi hỏi: 'Sao anh không làm vậy?' và nhận được câu trả lời: 'Cái gì em làm được thì tự làm đi'. Câu đó khiến tôi tổn thương, khóc mấy ngày. Sau này, trải qua thêm nhiều mối tình, tôi luôn chuẩn bị tâm lý sống một mình', cô nói. Diễn viên 35 tuổi nói cô chưa từng nghĩ đến việc kết hôn hay mặc áo cưới.

Cặp sao thân thiết ở ngoài đời. Lý Nhã Kỳ nói cô yêu quý Nam Thư vì đàn em có vẻ ngoài mạnh mẽ, gai góc nhưng tâm hồn nữ tính, nhẹ nhàng. Cô thích tính cách chân thật, tình cảm, thẳng thắn của đàn em. Trong khi đó, Nam Thư ngưỡng mộ bản lĩnh, lối giao tiếp thông minh của đàn chị.

Nam Thư biết đến Lý Nhã Kỳ trong một lần lưu trú tại homestay của đàn chị ở Đà Lạt. Biết diễn viên 35 tuổi đến trải nghiệm dịch vụ, Lãnh sự Danh dự Romania tại TP HCM xin số điện thoại hỏi han, cảm ơn Nam Thư. Yêu quý, dành thiện cảm cho nhau, hai diễn viên sau này thân thiết hơn khi cùng tham gia nhiều gameshow, dự án nghệ thuật.

Cặp sao tạo dáng thân mật, thể hiện tình cảm thân thiết.

Nam Thư tên đầy đủ là Trần Thị Nam Thư, sinh năm 1987. Cô tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh năm 2007, cùng lớp với Trấn Thành, Lê Bê La. Cô tham gia các phim truyền hình như Cuộc chiến hoa hồng 2, Xóm Gà... hay phim điện ảnh: Lật mặt 1, Taxi, em tên gì?, Chạy đi rồi tính... Tại Liên hoan kịch nói toàn quốc 2021, cô đoạt huy chương vàng cho vai Nương trong vở Ngược gió. Vở Bao giờ mẹ lấy chồng cô tham gia cũng nhận huy chương vàng ở hạng mục vở diễn.

Thiên Anh
Ảnh: Thanh Châu

Đánh giá phiên bản mới