Thứ hai, 11/12/2023, 00:00 (GMT+7)

Mỹ Tâm khóc trong liveshow

Quảng NinhTrước hơn 5.000 khán giả của đêm diễn 'My Soul 1981' tại Hạ Long hôm 9/12, Mỹ Tâm bật khóc khi hát ca khúc dành tặng một fan mới qua đời.

Với mùa hai của dự án âm nhạc 'My Soul 1981', Mỹ Tâm ấp ủ ý tưởng về một không gian âm nhạc lãng mạn dưới ánh hoàng hôn trên biển, tại khu vực ngọn hải đăng nổi tiếng của Hạ Long. Trước đó ba tuần, vé của show diễn bán hết chỉ sau khoảng một tiếng mở bán.

Mỹ Tâm trực tiếp làm đạo diễn của đêm nhạc. Cô và êkíp chăm chút kỹ lưỡng cho phần âm nhạc và ánh sáng.

Trong hơn bốn giờ, 'họa mi tóc nâu' đưa người xem đi qua nhiều cung bậc cảm xúc, thông qua gần 30 ca khúc. Nhiều bản hit đình đám gắn liền hơn 20 năm sự nghiệp của Mỹ Tâm như 'Nơi mình dừng chân', 'Nếu anh đi', 'Muộn màng là từ lúc', 'Ước gì'... trở lại với khán thính giả trong không gian âm nhạc bên biển Hạ Long.

Mỹ Tâm chọn tủ đồ đa dạng cho liveshow.

Mỹ Tâm cho biết, với mỗi chương trình, cô luôn mong muốn mang đến những điều đặc biệt nhất cho khán giả của mình, trong từng show diễn.

Bởi vậy, cô để dành ca khúc mới phát hành tháng trước - 'Vì em tất cả' trình diễn lần đầu trong đêm nhạc này. Điểm nhấn của tiết mục nằm ở phần trình diễn sáo trúc của chính chủ nhân liveshow. Đây là loại nhạc cụ Mỹ Tâm học từ nhiều năm trước.

Khác với mùa đầu tiên, 'My Soul 1981' lần này có thêm các màn trình diễn sôi động, kết hợp vũ đạo, thay vì chỉ gói gọn trong các bản tình ca ballad.

Trong liveshow, Mỹ Tâm dành tặng bản hit 'Shallow' của Lady Gaga và ca khúc 'Vô cùng' cho một người hâm mộ qua đời cách đây không lâu. Giai điệu của 'Vô cùng' thêm cao trào cũng là khi những giọt nước mắt lăn dài. Tháng trước, khi hay tin dữ từ fanclub của mình, Mỹ Tâm gửi những lời tiếc thương dành cho người xa khuất và nhắn nhủ cộng đồng fan của mình sống mạnh mẽ, vui vẻ.

Mỹ Tâm khóc khi hát 'Vô cùng'
 
 

Mỹ Tâm mời tri kỷ âm nhạc Khắc Hưng lên sân khấu cùng song ca.

Sự xuất hiện của nhạc sĩ - ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh tại 'My Soul 1981' gây ngỡ ngàng bởi thông tin này không được hé lộ từ trước. Hai nghệ sĩ song ca một số sáng tác của Phan Mạnh Quỳnh. Anh bày tỏ: 'Thật hạnh phúc vì thi thoảng được hát chung với chị. 'My Soul 1981' sẽ còn nhiều mùa nữa, để những người yêu mến chị lại được nghe giọng ca tuyệt vời cất lên có khi tới 30 bài trong một show'.

Vũ công Quang Đăng cảm ơn Mỹ Tâm khi mời anh tham gia show diễn và cùng anh thể hiện một phần vũ đạo.

Rapper Binz cũng là khách mời bí mật của liveshow. Anh và Mỹ Tâm song ca bài 'Hit Me Up' được yêu thích gần đây của anh.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới