Thứ ba, 28/11/2023, 20:47 (GMT+7)

Mỹ Tâm cổ vũ Khắc Hưng ca hát

TP HCMĐến họp báo của Khắc Hưng chiều 28/11, Mỹ Tâm nói đây là lần hiếm hoi cô dự sự kiện, bởi cô quý mến và muốn cổ vũ Khắc Hưng theo con đường ca hát.

Mỹ Tâm mặc váy ngắn, bó eo khi đến buổi phát hành album đầu tay của Khắc Hưng. Nam ca sĩ - nhạc sĩ đợi bằng được người chị thân thiết đến mới bắt đầu sự kiện, trực tiếp nắm tay đưa cô vào nơi tổ chức họp báo.

'Họa mi tóc nâu' cho biết rất ít khi dự sự kiện giải trí, nhưng khi Khắc Hưng thổ lộ sắp phát hành đĩa nhạc và tổ chức họp báo ra mắt, cô lập tức hứa sẽ đến, không đắn đo. Cô nói thêm: 'Xưa giờ, Hưng chưa bao giờ nhờ vả tôi điều gì. Trong công việc hay khi muốn tâm sự, tôi luôn là người chủ động trước. Hưng chỉ có một nguyện vọng như vậy, chắc chắn tôi phải đến'.

Đã nghe hết album 'Người lạ trong mơ' của Khắc Hưng, Mỹ Tâm dành lời khen cho cả 10 ca khúc, gọi hậu bối là nghệ sĩ đa tài. Cô cổ vũ anh bước ra khỏi tự ti về ngoại hình và thoải mái lên hình trong MV cá nhân, phát triển con đường ca hát song song với việc sáng tác.

Mỹ Tâm cổ vũ Khắc Hưng ca hát
 
 

Mỹ Tâm dành nhiều lời động viên cho Khắc Hưng. Video: Phong Kiều

Nổi tiếng là một hit maker của Vpop, Khắc Hưng lần đầu ra mắt album do anh tự sáng tác, sản xuất và thể hiện. Xem đĩa nhạc này là cột mốc lớn trong đời, anh muốn mọi người thấy những điều khác ở mình.

Với album này, Khắc Hưng muốn tạo ra thứ âm nhạc ngập tràn năng lượng tốt đẹp. Anh không tự hào mình hát hay nhưng thích hát, có thể hát mỗi ngày ở nhà. Nhiều lần thu âm cùng các ca sĩ thực lực cũng giúp anh học hỏi cách xử lý bài hát có kỹ thuật.

Cùng với phát hành album, Khắc Hưng ra mắt MV 'Những đêm mùa hè' được ghi hình ở Italy và Hy Lạp. Nam ca sĩ - nhạc sĩ tự ti 'đầu hói, chân có vết sẹo to' nên không dám tự đóng MV.

Bay từ Hà Nội vào TP HCM, nhạc sĩ - ca sĩ Khắc Việt đến sự kiện từ sớm và lặng lẽ ngồi bên dưới theo dõi những phần chia sẻ của em trai. Anh cảm nhận Khắc Hưng trưởng thành hơn trước nhiều và anh tự hào về tài năng nghệ thuật của em trai. 'Nếu giờ tôi còn ở đỉnh cao của nghề, tôi cũng sẵn sàng nhường hết những gì tốt đẹp nhất cho Hưng', Khắc Việt tâm sự.

Ca sĩ Min đảm nhận vai trò giám đốc sáng tạo cho phần hình ảnh của album. Cô cho hay: 'Trước giờ, tôi hay nhờ Hưng trong công việc. Nhờ Hưng, tôi mới có nhiều bản hit. Khi Hưng ngỏ lời nhờ tôi, tôi rất vui vì có thể giúp ngược lại cho Hưng'.

Ca sĩ Erik đến chúc mừng người nhạc sĩ từng dành cho anh nhiều bản hit.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới