Chủ nhật, 20/10/2024, 10:21 (GMT+7)

Mỹ nhân xứ Đài đua nhau mặc xẻ ngực trên thảm đỏ

Đài LoanGiả Tịnh Văn, Lâm Tâm Như, Lâm Y Thần 'đọ' vẻ gợi cảm với đầm xẻ ngực sâu và nhiều trang sức xa xỉ trên thảm đỏ lễ trao giải Kim Chung, tối 19/10.

Giả Tịnh Văn khoe khí chất tuổi 50 với đầm đen phom dáng đơn giản nhưng tạo điểm nhấn với thiết kế xẻ ngực, trễ vai. Mái tóc ngắn mang đến cho cô vẻ đẹp thời thượng, đôi bông tai dài và những chiếc nhẫn cùng thương hiệu Boucheron tôn thêm khí chất phú quý. Theo Elle Đài Loan, toàn bộ set đồ của Giả Tịnh Văn trị giá gần 1,5 triệu USD.

Lâm Tâm Như diện đầm cúp ngực đơn giản, tạo điểm nhấn với bộ nữ trang cao cấp của Serpenti. Trang phục và phụ kiện của cô được định giá gần 811.200 USD.

Tại Kim Chung năm nay, bà xã của Hoắc Kiến Hoa không nhận giải cá nhân, nhưng được xem là thắng lớn khi phim 'Sinh thời' do cô sản xuất thắng 6 hạng mục. Nhiều năm qua, Lâm Tâm Như nỗ lực phát triển truyền hình Đài Loan.

Kim Chung là giải thưởng lớn nhất của truyền hình Đài Loan, có lịch sử 59 năm.

Hứa Vỹ Ninh tỏa sáng trên thảm đỏ với đầm cúp ngực có tùng váy đính kết lấp lánh. Ngôi sao 40 tuổi tôn vẻ đẹp lai kiêu sa với set nữ trang APM Monaco.

Nhận giải 'Nữ diễn viên chính phim mini series xuất sắc', Hứa Vỹ Ninh khóc cảm ơn chồng - tài tử Khưu Trạch. Cô nói anh là đồng đội tuyệt vời, cổ vũ cô phát triển sự nghiệp. Cô cũng cảm ơn tiền bối Lâm Tâm Như từng nâng đỡ cô trong nghề.

Hạ Quân Tường ga-lăng trải chân váy dài cho Lâm Y Thần. Cặp sao từng kết đôi ăn ý trong phim thần tượng 'Hợp đồng tình yêu' và một MV cách đây 20 năm, năm qua tái hợp ở phim 'Chúng ta không đủ lương thiện'.

Lâm Y Thần được nhận xét có phong cách khác biệt khi chọn váy liền thân kẻ sọc tone màu beige của Balmain giữa rừng người đẹp diện đầm đen.

Dương Cẩn Hoa đẹp mặn mà trong bộ đồ jumpsuit cắt khoét, hở ngực. Cô được xướng tên cho giải 'Nữ diễn viên phụ phim truyền hình xuất sắc'.

Lôi Gia Nhuế được tạp chí Elle gọi là sao nữ xa xỉ nhất thảm đỏ Kim Chung 2024 khi đeo vòng cổ và vòng tay kim cương De Beers The Alchemist of Light trị giá hơn 1,8 triệu USD.

Chung Dao tôn dáng mỏng với đầm ren hở lưng, xẻ cao.

Lý Minh Thuận, chủ nhân giải 'Nam diễn viên chính phim mini series xuất sắc', phong độ tuổi ngoài 50. Tài tử nổi bật với nhẫn Cartier Panthère de Cartier và đồng hồ khung xương Santos de Cartier.

Mỹ nam phim thần tượng một thời Hạ Quân Tường đẹp lịch lãm.

Lưu Tuấn Khiêm dùng cài áo đính kim cương 15 carat của Tiffany & Co. Anh được ghi nhận là sao nam xa xỉ nhất thảm đỏ với set đồ gần 1,7 triệu USD. Tài tử 36 tuổi được khán giả Việt Nam yêu thích qua phim 'Cửu Long thành trại' và 'Chờ người nơi pháo hoa rực rỡ'.

Kha Chấn Đông của 'Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi' diện đồ cá tính.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới