Thứ hai, 10/4/2023, 00:10 (GMT+7)

Mỹ nhân Việt mặc đẹp tuần qua

Thùy Tiên, Thảo Nhi Lê, Lương Thùy Linh... được nhiều khán giả khen biết chọn trang phục tôn lợi thế hình thể.

Thùy Tiên là một trong những mỹ nhân được đông đảo khán giả khen ngợi phong cách tuần qua. Nhiều người dành lời bình luận 'có cánh' cho hình ảnh này của Miss Grand International 2021. Cô gây ấn tượng bởi nét quyến rũ khi diện tác phẩm đính kết tua rua duyên dáng của Đỗ Long.

Đảm nhận vai trò dẫn dắt show thời trang Fashion Voyage ngày thứ nhất tại Phú Quốc, MC Thanh Thanh Huyền trở thành tâm điểm nhờ thiết kế cắt xẻ độc đáo do Chung Thanh Phong thực hiện. 'Cô ấy nổi bật không kém vedette của chương trình', một tài khoản Facebook nhận định.

Cũng ở sự kiện này, mẫu váy ngắn chất liệu bắt sáng giúp Diễm My 9X nhận được nhiều lời khen về hình ảnh hiện đại và cặp chân thon dài.

Không ít ý kiến nhận xét diễn viên Jun Vũ đẹp yêu kiều tựa nàng thơ với crop top đính hoa 3D và chân váy xòe bay bổng trên thảm đỏ Fashion Voyage ngày thứ hai.

'Trang phục vừa vặn từng cm khiến vóc dáng săn chắc của cô ấy được khai thác tối đa', một khán giả bình luận về khoảnh khắc á hậu Thảo Nhi Lê mặc bộ đầm ánh kim đính kết tỉ mỉ trên nền chất liệu xuyên thấu của Lê Thanh Hòa.

Hoa hậu Lương Thùy Linh được khen tỏa sáng cùng xiêm y đuôi cá tôn đường cong do Lê Ngọc Lâm thực hiện.

Mytty

Đánh giá phiên bản mới