Thứ hai, 7/11/2022, 11:34 (GMT+7)

Mỹ nhân 'Thư ký Kim sao thế?' lên xe hoa

Hàn QuốcDiễn viên Hwang Bo Ra, đóng phim 'Thư ký Kim sao thế?', kết hôn với Kim Young Hoon - em trai tài tử Ha Jung Woo - hôm 6/11.

Đám cưới của Hwang Bo Ra tổ chức tại một khách sạn ở Seoul, chỉ có gia đình và bạn thân của cô dâu, chú rể góp mặt tại hôn trường.

Chú rể Kim Young Hoon là con trai thứ hai của diễn viên gạo cội Kim Yong Gun, đồng thời là em trai của nam diễn viên Ha Jung Woo (tên thật Kim Seong Hoon). Trước đây anh hoạt động trong lĩnh vực giải trí với nghệ danh Cha Hyeon Woo, còn hiện tại là giám đốc điều hành của công ty Work House.

Một số hình ảnh hiếm hoi của cô dâu trước giờ lên hôn trường được hé lộ trên mạng xã hội. Hwang Bo Ra hẹn hò với Kim Young Hoon từ năm 2013, công khai mối quan hệ một năm sau đó.

Không gian của lễ cưới sang trọng, hiện đại.

Theo Nate, cô dâu - chú rể bên nhau 10 năm trước khi về chung nhà.

Ảnh cưới của hai người được chia sẻ trên mạng xã hội và nhận được nhiều chúc phúc của khán giả.

Trước lễ cưới, Hwang Bo Ra tổ chức tiệc chia tay đời độc thân với những người bạn thân thiết.

Cô dâu (giữa) bên nhóm bạn Park Na Rae, Kim Ji Min, Jeong Yi Rang...

Hwang Bo Ra (giữa) ra mắt với tư cách là diễn viên vào năm 2003 và đã có nhiều vai diễn trong các bộ phim truyền hình lẫn điện ảnh như 'Thư ký Kim sao thế?', 'Bok Soo trở về', 'Vị sếp khó tính', 'Once Upon a Time in Gwangju', 'Blow Breeze'... Trong 'Thư ký Kim sao thế?', cô đóng vai phụ là nữ thư ký Song Se Ra.

Nguyễn Hương (Theo Nate)

Đánh giá phiên bản mới