Thứ sáu, 16/2/2024, 15:33 (GMT+7)

Mỹ nhân 'Chiếc lá cuốn bay' quấn quýt bên bạn trai

Thái LanBaifern Pimchanok và bạn trai lưu lại những khoảnh khắc bên nhau trong ngày lễ Tình nhân.

Trên Instagram, Baifern Pimchanok đăng ảnh bên người yêu - diễn viên Nine Naphat - và viết: 'Chúc mừng Valentine'. Bạn trai cô cũng đăng loạt ảnh hai người bên nhau ngày tình nhân.

Đôi uyên ương chuẩn bị quà tặng cho nhau. Baifern Pimchanok và Nine Naphat công khai mối quan hệ đã gần hai năm. Trên trang cá nhân, họ thường đăng ảnh chụp với nhau, cho thấy tình cảm gắn bó.

Baifern Pimchanok mở quà bạn trai tặng
 
 

Baifern Pimchanok mở quà bạn trai tặng.

Bức ảnh Baifern chụp Nine Naphat. Trả lời truyền thông Thái Lan, Baifern phủ nhận tin đồn sắp cưới, cho biết điều cô mong muốn là cả hai có thời gian dành cho nhau, ngoài công việc.

Baifern tiết lộ bạn trai lãng mạn, chu đáo, luôn chủ động xin lỗi và làm lành khi hai người cãi nhau. Anh còn là người luôn sẵn sàng lắng nghe cô chia sẻ.

Baifern Pimchanok là nữ diễn viên và người mẫu Thái Lan sinh năm 1992. Cô đóng nhiều phim như 'Tình yêu đầu tiên', 'Chiếc lá cuốn bay', 'Yêu nhầm bạn thân', 'Ngọn lửa đam mê', 'Đấu trường ước mơ'...

Nine Naphat sinh năm 1996, tên thật là Naphat Siangsomboon. Anh theo họ mẹ - diễn viên nổi tiếng Pimpaka Siangsomboon - người từng đoạt á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Thế giới Thái Lan năm 1988. Anh chạm ngõ nghệ thuật với vai trò người mẫu quảng cáo, sau đó ký hợp đồng độc quyền với đài CH3 (Channel 3).

Nguyễn Hương (Theo Instagram)

Đánh giá phiên bản mới