Thứ tư, 15/12/2021, 15:36 (GMT+7)

Mỹ Lệ mạnh tay trị 'tiểu tam' trong MV

TP HCMQua MV 'Trà xanh chén đắng không anh?', Mỹ Lệ thể hiện quan điểm và cách ứng xử mạnh tay khi chồng có mối quan hệ ngoài luồng.

Trà xanh chén đắng không anh - Mỹ Lệ
 
 

Mỹ Lệ ra mắt MV 'Trà xanh chén đắng không anh?' hôm 15/12 để đánh dấu sự trở lại. Cô chọn đề tài 'người thứ ba' vì muốn bày tỏ quan điểm một cách quyết liệt về vấn đề gây xôn xao dư luận.

Ban đầu, bài hát có tựa 'Tan bao giấc mơ 2' với kỳ vọng trở thành ca khúc nối tiếp bản hit từng làm nên tên tuổi Mỹ Lệ cách đây 20 năm. Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện, cô bất ngờ viết lại lời và đổi tên như một cách ẩn dụ, lên án những kẻ bất chấp chen chân vào hạnh phúc của người khác.

Mỹ Lệ cho biết dù bận rộn, cô vẫn theo dõi tin tức hàng ngày. Cô nhận thấy câu chuyện ngoại tình, phản bội diễn ra công khai và có xu hướng phổ biến trong đời thực lẫn showbiz. Đọc những scandal đó, cô thấy khó chịu và tức giận. Cô quyết định bày tỏ tiếng nói của mình thông qua sản phẩm âm nhạc mới.

'Tôi biết đây là đề tài nhạy cảm và sẽ có những phản ánh trái chiều. Song, khi mang hình ảnh 'trà xanh' vào dự án âm nhạc mới, tôi muốn lên án những người phá nát hạnh phúc lứa đôi, đề cập trực tiếp mặt trái của hôn nhân để mọi người có cái nhìn chân thật nhất', cô nói.

Mỹ Lệ được dịp thể hiện khả năng diễn xuất qua nhiều cung bậc cảm xúc từ hạnh phúc đến cay đắng khi vào vai người vợ bị phản bội.

Bên cạnh vai trò truyền thông điệp, MV giúp Mỹ Lệ một lần nữa trở lại với ballad. Cô cho biết đã quá lâu sau thành công của 'Vầng trăng đêm trôi', 'Tan bao giấc mơ'... cô chưa ra thêm ca khúc nào ở dòng nhạc này.

Nữ ca sĩ lựa chọn êkíp chất lượng cho sản phẩm của mình từ đạo diễn đến dàn diễn viên minh họa. MV có nhiều phân cảnh nóng bỏng nhằm tái hiện những chiêu trò của kẻ thứ ba.

Ra MV về ngoại tình, Mỹ Lệ thừa nhận cũng có lúc cô nghi ngờ ông xã nhưng chưa phát hiện sự cố nào. 'Vậy nên khi làm dự án này, tôi cũng xem đó là cách nhắc nhở người bạn đời hãy biết trân trọng hôn nhân, những hạnh phúc mà mình đang có, thay vì mơ tưởng đến bồ nhí rồi phải nhận cái kết đắng', cô nói.

Lam Trà

Đánh giá phiên bản mới