Thứ năm, 6/10/2022, 21:29 (GMT+7)

Mỹ Lệ mặc sexy hội ngộ bạn bè ở Huế

Ca sĩ Mỹ Lệ diện váy ngắn, áo crop top khoe vóc dáng tuổi 50 khi hội ngộ bạn bè từng học chung Học viện âm nhạc Huế.

Đầu tháng 10, Mỹ Lệ (thứ tư từ trái qua) cùng các cựu sinh viên khóa K1 của Học viện âm nhạc Huế về thăm khu nội trú - nơi họ từng sống gần 40 năm trước.

'Đây là nơi tôi gắn bó 16 năm cuộc đời, từ 1980 đến 1996. Được trở về gặp lại bao khuôn mặt thân thương của thầy cô, bạn bè cùng thời và cả các thế hệ đàn em tôi rất vui', Mỹ Lệ nói.

Nữ ca sĩ nổi bật với bộ cánh gợi cảm khi chụp ảnh cùng các cựu sinh viên Học viện âm nhạc Huế. Mỹ Lệ cảm nhận thời gian trôi qua nhanh, mới ngày nào cô và các bạn còn là những nữ sinh tuổi đôi mươi, nay đều đã trở thành phụ nữ trung niên.

Nữ ca sĩ và bạn học cũ bồi hồi khi đứng dưới gốc 'cây khế huyền thoại' đã thân thuộc với họ từ hàng chục năm trước.

'Hẹn tất cả các bạn và thanh xuân của chúng ta vào 5, 10 năm tới lại tụ họp, cùng nhau giữ gìn thật nhiều kỷ niệm, chứng kiến sự đổi thay của nơi chốn xinh đẹp này', Mỹ Lệ nói.

Mỹ Lệ kể cô là niềm tự hào của các cựu sinh viên K1 bởi trong số các nữ sinh viên ngày ấy, nữ ca sĩ là người đã thành danh trong sự nghiệp âm nhạc, được nhiều khán giả yêu mến, ngưỡng mộ.

Khi về Huế Mỹ Lệ mang theo nhiều trang phục, phụ kiện sành điệu. Cô xách túi hiệu, diện 'cây' trắng trẻ trung, hiện đại đi chơi cùng hai cô bạn.

Mỹ Lệ biến hóa phong cách với váy dài trễ vai, chụp ảnh cùng một cựu sinh viên trong Lễ kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống âm nhạc và thành lập Học viện âm nhạc Huế - cái nôi đã đào tạo nên nhiều thế hệ tài năng âm nhạc khu vực miền Trung.

Mỹ Lệ rất vui khi nhà thiết kế Vũ Ngọc Tú (ngoài cùng bên phải) cũng về dự sự kiện này. Vũ Ngọc Tú từng học trung cấp Học viện âm nhạc Huế, là đàn em khóa sau của Mỹ Lệ.

'Tuy không chung lớp, chung khóa nhưng chúng tôi khá thân thiết vì có mấy năm sinh hoạt chung trường. Lần này trường làm lễ kỷ niệm lớn, cựu sinh viên nhiều thế hệ rủ nhau tề tựu khá đông đủ', Mỹ Lệ nói.

Nữ ca sĩ biểu diễn trên sân khấu Nhà hát sông Hương thuộc Học viện âm nhạc Huế, hôm 4/10.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới