Thứ tư, 13/4/2022, 21:32 (GMT+7)

MV mới của Thiều Bảo Trâm gây chú ý

MV 'Sau lưng anh có ai kìa' của Thiều Bảo Trâm đứng đầu top thịnh hành YouTube, đạt gần 2,6 triệu lượt xem sau hai ngày ra mắt.

Sản phẩm mới mang về cho Thiều Bảo Trâm nhiều thành tích. Trước đó, sau một ngày phát hành, MV 'Sau lưng có ai kìa' đứng thứ 26 top thịnh hành YouTube thế giới. Trên các nền tảng nghe nhạc trực tuyến, ca khúc giành top 1 BXH iTunes Việt Nam và top 1 Zingchart sau bảy giờ phát hành.

Trong MV, Thiều Bảo Trâm đóng cặp diễn viên Ma Ran Đô, kể chuyện tình yêu với sắc thái hạnh phúc lẫn khổ đau.

Mở đầu, cô nắm tay người yêu dạo biển, được tặng sợi dây chuyền hình trái tim. Khung cảnh tiếp theo khiến người xem nhận ra tất cả là quá khứ. Sau niềm hạnh phúc là nỗi đau của cô gái khi thấy bạn trai ở cạnh người khác. Cô từng nhún nhường, chịu đựng để níu giữ tình yêu nhưng không thành.

MV lồng ghép hai hình ảnh Thiều Bảo Trâm ngồi khóc trước biển sau chia tay và hiện tại giơ tay che mắt chính mình trong quá khứ để không phải chứng kiến cảnh đau lòng. Cô tự nhắc bản thân không nên tiếp tục tổn thương vì người không đáng.

'Tình yêu thời hiện đại dễ đến, dễ đi, khác với ngày xưa. Việc có thể đi cùng nhau đến cuối đời hay không cần dựa vào sự cố gắng, vui đắp, trân trọng của hai người' là thông điệp Thiều Bảo Trâm muốn truyền tải qua MV.

Thiều Bảo Trâm có hai cảnh hôn môi bạn diễn trong MV. Cô nói đây là lần đầu cô dám đóng cảnh hôn trước máy quay. Dù ngại ngùng, cô cố gắng nhập tâm nhân vật. Ca sĩ nói sản phẩm mới có kịch bản khó nhất từ trước đến nay từng đóng vì nặng về tâm lý.

Thiều Bảo Trâm sinh năm 1994 ở Thanh Hóa. Gia đình cô có bốn chị em gái, riêng cô và chị - Thiều Bảo Trang - theo đuổi ca hát. Năm 2013, họ thành lập nhóm nhạc Bee.T, dưới sự dẫn dắt của nhạc sĩ Phương Uyên, hoạt động hai năm thì tách solo. Năm 2017, Thiều Bảo Trâm gây chú ý khi tham gia cuộc thi The Remix. Thời gian qua, cô và ca sĩ Sơn Tùng M-TP gây xôn xao trước tin đồn chia tay sau tám năm gắn bó.

MV Sau lưng anh có ai kìa - Thiều Bảo Trâm
 
 

MV 'Sau lưng anh có ai kìa'. Video: YouTube Thiều Bảo Trâm Official

Thiên Anh
Ảnh: Nhật Duy

Đánh giá phiên bản mới