Thứ ba, 11/7/2023, 00:04 (GMT+7)

Mùa 'khoe thân' của các danh thủ và vợ, bạn gái

C. Ronaldo, Messi, Haaland, Immobile, Courtois, Lisandro Martinez khoe bụng 6 múi bên các nàng WAGs trong kỳ nghỉ hè.

C. Ronaldo và bạn gái Georgina Rodriguez tận hưởng mùa hè bất tận từ cuối tháng 6. Cặp sao cùng các con, bạn bè tắm biển, phơi nắng trên du thuyền ở vùng biển Sardinia, Italy. Cặp sao có dịp khoe thân hình đẹp khỏe khoắn, săn chắc trong kỳ nghỉ.

Tuần trước, gia đình siêu sao Bồ Đào Nha được trông thấy rời Sardinia bằng máy bay riêng. Sau đó C. Ronaldo và Georgina có vẻ tiếp tục đi nghỉ riêng cùng nhau. Trên Instagram, tiền đạo 38 tuổi đăng ảnh cởi trần khoe thân hình săn chắc trứ danh, tình tứ với bạn gái và viết: 'Yêu em'.

Siêu sao Lionel Messi và bà xã Antonela cũng đang tận hưởng ngày hè. Vợ Messi qua ba lần sinh nở vẫn có thân hình nóng bỏng. Mùa giải tới, Messi sẽ thi đấu cho Inter Miami ở giải nhà nghề Mỹ.

Thủ môn Thibaut Courtois và vợ mới cưới Mishel Gerzig đi trăng mật ở Ibiza. Hai con riêng của thủ thành Real cũng đi cùng bố và mẹ kế. Bà xã người mẫu của Courtois khéo khoe thân hình hút mắt trong bộ bikini nhỏ xinh.

Tiền đạo Erling Haaland của Man City và người đẹp Isabel Haugseng Johansen vui vẻ tại St Tropez. Bạn gái chân sút người Na Uy cũng là cầu thủ, có vóc dáng cao ráo, gợi cảm.

Tiền vệ Bruno Fernandes khoe cơ bụng 6 múi trong kỳ nghỉ ở Sardegna. Bà xã Ana Pinho vốn kín đáo của anh cũng gây bất ngờ với bức ảnh selfie qua gương lộ vòng một và vòng ba nảy nở, bụng có rãnh, săn chắc. Ở phần bình luận, sao MU hài hước viết: 'Instagram chưa được chuẩn bị cho điều này'.

Trung vệ Lisandro Martínez của MU và bạn gái Muri Lopez 'đọ' cơ bụng trong kỳ nghỉ hè.

Bạn gái Cam Reading của tiền vệ Scott MacTominay (MU) nhận nhiều lời khen khi đăng ảnh mặc bikini bên bạn trai.

Qua 4 lần sinh nở nhưng bà xã Jennifer của tiền đạo Olivier Giroud vẫn giữ được bụng gọn, eo thon.

Tiền đạo Ciro Immobile của Lazio và bà xã Jessica Melena đều có thân hình săn chắc, thường xuyên đăng ảnh nóng bỏng trong kỳ nghỉ hè.

HLV Diego Simeone và bà xã người mẫu Carla trong kỳ nghỉ ở Ibiza cùng các con.

Hoàng Trang (Ảnh: Instagram nhân vật)

Đánh giá phiên bản mới