Thứ hai, 21/11/2022, 12:05 (GMT+7)

Mốt mặc crop top khoe eo của sao nam Việt

Hàng loạt sao Việt như Hieuthuhai, Song Luân, Trọng Hiếu... gần đây đều mê mệt những chiếc áo ngắn cũn để khoe bụng múi.

Hieuthuhai lăng xê tích cực kiểu áo phông bó sát và ngắn cũn, để lộ phần bụng trong những chương trình biểu diễn gần đây. Nhờ sức hút của nam rapper Gen Z, thiết kế này đang được hàng loạt bạn trẻ tìm mua đến 'cháy hàng'.

Kiểu áo 'nhỏ xíu' như Hieuthuhai mặc thuộc xu hướng Baby Tee của phong cách ăn mặc Y2K - trào lưu từng làm mưa làm gió những năm 2000 và giờ gây 'sốt' trở lại.

Cơn sốt áo khoe hình thể được hàng loạt sao nam Việt lăng xê. Sơn Tùng M-TP thường xuyên diện những chiếc áo bó sát cơ thể, để lộ khoảng hở ở eo và kết hợp cùng jeans cạp trễ lộ nội y.

Xu hướng ăn mặc hầm hố đậm chất Y2K được MONO lăng xê mạnh mẽ. Nhiều sao nam sau đó cũng diện những chiếc áo crop top bó sát, quần jeans thụng và thắt lưng Diesel như tân binh Vpop.

Crop top là kiểu trang phục biểu diễn yêu thích của Trọng Hiếu gần đây.

Nam ca sĩ không ngại phá cách với những chiếc áo ngắn cũn, khoe triệt để phần bụng múi săn chắc.

Trọng Hiếu cho biết anh tự hào với thành quả tập luyện của mình. Diện crop top là một cách để nam ca sĩ khoe body rắn chắc, khỏe khoắn.

Trong sản phẩm âm nhạc ra mắt mới đây, Erik theo xu hướng mặc crop top giống hàng loạt sao nam.

Song Luân không nằm ngoài xu hướng chung đang rầm rộ showbiz. Nổi tiếng là 'mỹ nam phòng gym', Song Luân có phần bụng múi sexy khi mặc áo hở.

Giám đốc sáng tạo Denis Đặng ứng dụng tích cực mốt khoe bụng múi với crop top trên sân khấu.

Anh thường kết hợp cùng jeans cạp trễ và quần lót thể thao, theo đúng tinh thần Y2K.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới