Thứ tư, 7/6/2023, 16:36 (GMT+7)

MONO mặc xuyên thấu dự sự kiện

TP HCMCa sĩ MONO mặc đồ bó sát, xuyên thấu, pha trộn hơi thở unisex, Y2K khi dự sự kiện hôm 6/6.

MOMO được dàn vệ sĩ hộ tống khi đến dự sự kiện ra mắt bộ sưu tập thời trang anh kết hợp cùng một nhà mốt quốc tế. Ca sĩ diện áo sơ mi xuyên thấu với áo da bóng bên ngoài và quần ống loe.

Trên nền trang phục đơn sắc, MONO đầu tư phụ kiện dây chuyền, khuyên tai đồng điệu, giúp vẻ ngoài thêm ấn tượng. Giọng ca 23 tuổi được nhận xét có lối mặc đề cao cái tôi, xóa nhòa ranh giới giữa nam và nữ.

MONO cúi chào người hâm mộ. Ca sĩ tiết lộ anh hồi hộp đến mức không ăn được trước sự kiện. Anh tự hào khi là nghệ sĩ Việt đầu tiên kết hợp với nhãn hàng có hơn một thế kỷ phát triển.

MONO dùng dòng chữ 'xin chào' để in trên các thiết kế. Ca sĩ nói: 'Khi đến một quốc gia nào đó, chúng ta đều sẽ hỏi rằng 'xin chào' ở nước này nói ra sao. Tôi tự hào khi mang hai chữ 'xin chào' của Việt Nam đặt lên chiếc áo trong bộ sưu tập mới'.

Bộ sưu tập thời trang của MONO ra mắt với hai màu đen - xanh chủ đạo, hướng đến thế hệ Gen Z - đối tượng anh nhận định đầy sự sáng tạo, tự tin, năng lượng.

Tại sự kiện, anh lần đầu giải thích về logo của bản thân: 'Theo chiều dọc, logo có hình con sứa - linh vật của MONO, tượng trưng cho tình yêu, sự chấp nhận, kiên nhẫn và cân bằng. Khi gặp khó khăn, tôi nhìn vào con sứa và học cách bước qua khó khăn một cách tự do và nhẹ nhàng. Khi nằm ngang, logo MONO giống ngọn núi, mang biểu tượng vững vàng, chắc chắn'.

MONO tên thật là Nguyễn Việt Hoàng, sinh năm 2000, từng theo học trường Hutech, TP HCM. Anh nổi tiếng từ nhỏ khi xuất hiện cùng Sơn Tùng M-TP ở một số sự kiện. Trước khi đi hát, anh được giới trẻ quan tâm trên mạng xã hội với hàng trăm nghìn lượt theo dõi nhờ gu thời trang năng động, biết chơi nhạc cụ và ca hát. Đầu tháng 8/2022, anh ra mắt album đầu tay 22 xoay quanh sự trưởng thành của chàng trai cùng các mối quan hệ tình cảm. Sản phẩm đứng đầu bảng xếp hạng nhiều nền tảng nhạc số, bản hit Waiting for you trở thành hiện tượng với hơn 90 triệu lượt nghe trên YouTube. Thời gian qua, MONO giành nhiều giải thưởng âm nhạc, đắt show quảng cáo, dự sự kiện.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới