Thứ hai, 11/3/2019, 00:02 (GMT+7)

Móng tay 'bắt trend' cho cô dâu mệnh Kim

Các mẫu móng có họa tiết hoa hướng dương, cúc họa mi và vân đá phù hợp với nhiều concept tiệc cưới.

Theo quan niệm phong thủy, cô dâu mệnh Kim (các năm sinh 1984, 1985, 1992, 1993, 2000, 2001) nên chọn các màu vàng, trắng, xám bạc để mang lại may mắn cho chuyện tình duyên. Màu vàng tượng trưng cho sự thuần khiết, trong sáng. Mẫu móng được phủ lớp sơn lì xanh - vàng, có họa tiết là chữ viết tạo sự mới lạ.

Mẫu móng ombre có họa tiết là hoa hướng dương tạo điểm nhấn. 

Mẫu móng được biến tấu với họa tiết hoa cúc họa mi dành cho cô dâu yêu thích nét đẹp của loài hoa có vẻ mong manh này. 

Cô dâu nên làm móng từ 2-3 hôm trước ngày cưới để tránh làm móng tay bị bong, tróc. 

Họa tiết vân đá (marble) tiếp tục 'làm mưa làm gió' trong trang trí cưới hiện đại. Nếu đã chọn trang trí tiệc với concept này thì móng tay có họa tiết tương đồng sẽ tạo sự liên kết, đem đến nét hiện đại. 

Mẫu móng tay có họa tiết nhành lá tạo sự nhẹ nhàng, việc kết hợp sơn màu xanh lá giúp xóa đi cảm giác đơn điệu. 

Màu trắng là biểu tượng của sự tinh khiết và trong sáng. Đây được coi là màu tương sinh với người mệnh Kim, đem lại cuộc sống giàu sang. Mẫu móng được điểm đá lấp lánh, giúp bàn tay của nàng thêm điệu đà. 

Mẫu móng theo xu hướng tối giản, được sơn phủ lấp lánh. 

Màu trắng kết hợp với sơn nhũ vàng đồng là lựa chọn phù hợp cho người mệnh Kim. Đồng thời mẫu móng này cũng phù hợp với tiệc cưới hiện đại, phản ánh nét tính cách của cô dâu. 

Mẫu móng có màu xám bạc kết hợp sơn phủ vàng đồng theo phương pháp ombre là lựa chọn cho nàng thích sự đơn giản mà vẫn có nét cuốn hút riêng. 

Hằng Trần
Ảnh: Pinterest

Đánh giá phiên bản mới