Thứ hai, 15/4/2024, 00:00 (GMT+7)

Mix đồ công sở với tông cam đào hot trend

Cam đào - tông màu hot nhất năm 2024 - mang đến vẻ thanh lịch mà tươi trẻ nên dễ dàng áp dụng với thời trang công sở.

Theo công bố từ Viện Pantone, sắc thái chủ đạo của năm 2024 là Peach Fuzz - tông màu nhẹ nhàng của hương trái cây, gợi lên sự bình yên và thanh thản. Gam màu này thể hiện cho mong muốn về lòng nhân ái và sự kết nối giữa người với người, cũng như tượng trưng cho vẻ đẹp của thế giới kỹ thuật số.

Pha trộn giữa hiện đại và hoài cổ, màu cam đào pha trộn giữa hồng và cam đã trở thành điểm nhấn trên sàn diễn Xuân Hè 2024 với sự lăng xê của hàng loạt nhà mốt như Balmain, Alaia hay Prabal Gurung... Theo Vogue, sắc cam đào liên kết xuân và hè, tạo nên cảm giác mát mẻ, tươi mới, phù hợp với các xu hướng thời trang giai đoạn này.

Khi ứng dụng vào thời trang công sở, màu cam đào đem đến cảm giác trẻ trung, tươi mới, giúp những bộ cánh đi làm không còn cứng nhắc mà đêm đến nguồn năng lượng sáng tạo cho người mặc. Đó cũng là lý do nhiều nhà mốt theo phong cách 'quiet luxury' như Hermes cũng lăng xê tông màu này trong năm nay.

Sắc cam đào giúp những thiết kế blazer, suit, quần suông với đặc trưng cứng cáp, phom dáng sang trọng trở nên mềm mại hơn. Nó còn dễ dàng kết hợp cùng các tông từ trung tính như trắng, đen đến các gam nổi như hồng, xanh.

Để diện đẹp phong cách công sở cùng tông màu hot trend cam đào, phái đẹp có thể chọn các kiểu váy liền với tính ứng dụng cao, có thể mặc từ công sở đến dạo phố, đi sự kiện.

Trong bộ ảnh thời trang gần đây, á hậu Tường San lăng xê tông màu hot trend. Những thiết kế cơ bản đậm tính công sở trông ngọt ngào nhờ các điểm nhấn như thêu kim sa nổi hay đính kết hoa laser thủ công trên nền Peach Fuzz.

Thắt lưng, trang sức tạo điểm nhấn cho các mẫu váy liền cam đào. Tông màu này nên được kết hợp cùng phụ kiện kim loại gam màu vàng metallic.

Sơ mi lụa cam đào dễ dàng kết hợp cùng quần suông hay chân váy để trông nữ tính nơi công sở.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới