Thứ ba, 31/10/2023, 11:51 (GMT+7)

Miu Lê: 'Tôi cô đơn nhưng luôn vui vẻ'

TP HCMCa sĩ Miu Lê nói dù cô đơn, cô luôn đối diện bằng tâm thế vui vẻ, tích cực.

Hôm 30/10, Miu Lê mặc gợi cảm, ra mắt MV Cô đơn đã quá bình thường. Sản phẩm kể về cuộc sống đối lập của một nữ nghệ sĩ khi ban ngày làm việc đầy năng lượng, đêm về cô đơn, trống trải. Một ngày, cô quyết định rời thành phố đến sống ở làng chài, hòa mình vào cuộc sống của người dân lao động bình dị. Nhờ đó, cô 'chữa lành', tìm được năng lượng tích cực.

Theo giọng ca 32 tuổi, phần lớn nghệ sĩ chỉ đưa một phần nội tâm ra bên ngoài, còn bên trong họ có những nỗi niềm chỉ người thân cận biết. Ca sĩ nói xung quanh ai cũng nghĩ cô dí dỏm, vui vẻ nhưng đằng sau là tâm hồn chứa đựng nỗi cô đơn.

'Tôi sống ở Việt Nam một mình, không người thân nên chỉ vài người bạn trong giới showbiz và êkíp để tâm sự. Hơn ai hết, tôi hiểu cô đơn là thế nào. Nhưng đó chỉ là một phần cuộc sống, nó không khiến mình chết. Đói mới chết. Do đó, chúng ta hãy cứ làm việc, tận hưởng cuộc sống này', cô nói.

Miu Lê nói Cô đơn đã quá bình thường do Only C sáng tác là bài hát cô thích nhất trong sự nghiệp. Thông thường, cô không còn nghe những ca khúc khác sau khi phát hành. Nhưng với sản phẩm mới, cô 'nghe đi nghe lại 1.000 lần'.

Tại họp báo, cô tự nhận mình không giỏi như các đồng nghiệp nên 'biết thân biết phận'. Cô nhìn rõ hạn chế quãng giọng nên thường chọn bài dễ để thể hiện. Cô thấy mình may mắn, khẳng định bản thân có một số thành tựu nhờ quan sát, học hỏi từ người khác.

Miu Lê tên thật là Lê Ánh Nhật, sinh năm 1991. Năm 2009, cô lần đầu được biết đến khi tham gia phim Những thiên thần áo trắng của đạo diễn Lê Hoàng. Sự nghiệp diễn xuất của cô sau đó tiếp tục qua các dự án Em là bà nội của anh, Bạn gái tôi là sếp, Anh thầy ngôi sao. Gần đây, cô xác nhận tham gia phim Chiếm đoạt, được đài KBS Hàn Quốc đầu tư. Với âm nhạc, cô từng có nhiều bản hit như Em nhớ anh, Impossible, Giá như cô ấy chưa xuất hiện, Thầm thương trộm nhớ, Vì mẹ em bắt chia tay...

MV Cô đơn đã quá bình thường - Miu Lê
 
 

MV 'Cô đơn đã quá bình thường'. Video: YouTube Miu Lê Official

Trúc Nhân cho biết anh xúc động khi xem đoạn đồng ca cuối MV. Ca sĩ nói bất kỳ ai cũng từng trải qua cảm giác cô đơn, buồn tủi. Điều anh hoan nghênh nhất là cách Miu Lê biến nỗi cô đơn trở nên tích cực, ấm áp trong sản phẩm mới.

Đạo diễn Lê Hoàng nói trong ký ức của anh, Miu Lê những ngày đầu chạm ngõ nghệ thuật là cô gái không có biểu hiện gì giống ca sĩ, chưa đủ tuổi nên phải nhờ mẹ đại diện ký hợp đồng đóng phim. Sau 14 năm, anh mừng khi Miu Lê xinh đẹp, giàu có hơn.

'Người trẻ đều mong được như Miu Lê, từ nghèo khó đi lên, trở thành ngôi sao thành công, giàu có', anh nói.

Ali Hoàng Dương được Miu Lê đón tiếp khi đến chung vui với đồng nghiệp.

Duy Khánh hôn má, tặng hoa cho Miu Lê.

Hoàng Tôn nói anh ngưỡng mộ Miu Lê vì luôn nhiệt huyết, đầu tư chỉn chu mọi thứ. Trong họp báo, Miu Lê tiết lộ MV ban đầu quay ở bối cảnh rừng phía Bắc. Nhưng vì câu hát 'cảm giác cứ như con tàu ra khơi', cô quyết định bỏ MV cũ, quay mới tại bối cảnh biển.

Ca sĩ Osad mặc trang phục denim đến họp báo.

Đạt G (trái), Karik (giữa) là những người bạn thân của Miu Lê.

Gil Lê theo đuổi phong cách unisex.

Song Luân được khen bảnh bao khi dự họp báo của đồng nghiệp.

Lãnh Thanh đóng cặp với Miu Lê trong phim 'Chiếm đoạt', dự kiến ra mắt cuối năm nay.

Thiên Anh
Ảnh: Maison de Bil

Đánh giá phiên bản mới