Thứ năm, 29/7/2021, 14:46 (GMT+7)

Miu Lê phối đồ đơn sắc

Trong hai tháng ở nhà tránh dịch, Miu Lê thay đổi hoàn toàn về phong cách thời trang.

Cũng như nhiều sao Việt, Miu Lê tìm niềm vui và giết thời gian bằng cách thể hiện khả năng tự mix đồ, xây dựng phong cách đồng điệu với xu hướng mới.

Nữ diễn viên - ca sĩ khiến fan bất ngờ bởi hình ảnh hiện đại với loạt đồ đơn sắc.

Khác với hình ảnh trẻ trung trong những set đồ màu mè - hoa lá, Miu Lê chọn áo thun basic, quần ống đứng để tạo nên nét mới mẻ cho hình ảnh của cô.

Tự biến phòng trong căn hộ thành studio nhỏ, Miu Lê mang đến điểm nhấn cuốn hút cho trang cá nhân của hình. Tất cả đều chỉn, chu, chuyên nghiệp và hấp dẫn không thua kém các fashionista.

Quần jeans ống suông, dáng rộng chừng mực được Miu Lê ưa chuộng nhất mùa hè. Cô sử dụng món đồ này một cách linh hoạt theo từng set đồ.

Những xu hướng áo sexy mà sao Việt yêu thích trong mùa hè cũng được Miu Lê chọn lựa và phối đồ thuyết phục.

Khi trổ tài mix-match trang phục mùa hè, Miu Lê cũng tận dụng các kiểu túi hiệu với kích thước nhỏ xinh để tô điểm cho từng set đồ.

Song với các mẫu áo crop-top ôm sát hình thể, Miu Lê còn tận dụng các mẫu áo T-shirt dáng rộng để mang lại sự thoải mái khi ở nhà.

Mốt phối đồ tập để mang lại những outfit bắt mắt cũng được Miu Lê cập nhật để tạo nên sức hút cho phong cách cá nhân.

Từng bị khán giả chê bai về phần bắp chân thô, vì thế Miu Lê quyết định loại bỏ loạt váy siêu ngắn, váy thun ôm. Thay vào đó cô tận dụng quần tây ống suông, quần jeans lưng cao, quần ống rộng để mang đến tổng thể ưa nhìn.

Để cách phối màu đơn sắc tránh sự nhàm chán, ngoài hai tông màu đen - trắng quen thuộc, Miu Lê sử dụng thêm gam xanh, vàng, đỏ, nâu một cách hài hoà.

Ngoài cách mix đồ đồng điệu cùng xu hướng, phần tạo dáng và chụp ảnh chỉn chu là yếu tố giúp phong cách mới của Miu Lê thêm cuốn hút.

Duy Khánh

Đánh giá phiên bản mới