Thứ tư, 6/12/2023, 13:30 (GMT+7)

Miu Lê, Hoàng Yến Chibi mừng Osad ra sản phẩm mới

TP HCMHai ca sĩ Miu Lê và Hoàng Yến Chibi có mặt từ sớm, chúc mừng Osad phát hành hai ca khúc mới.

Osad khoác eo Miu Lê khi nữ ca sĩ đến dự buổi Listening Party giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới của anh, tối 5/12. Ngoài MV Em chỉ im lặng kết hợp cùng rapper Pháo sẽ ra mắt ngày 7/12, Osad còn phát hành ca khúc Spotlight kèm trong single Lil' O. Đây là hai sáng tác mang màu sắc trái ngược, thể hiện hai khía cạnh trong con người Osad.

Miu Lê cảm nhận đàn em là người chịu thương chịu khó và nỗ lực trong từng sản phẩm. Cô mong sản phẩm mới của Osad đạt thành tích tốt, được nhiều người ủng hộ.

Hoàng Yến Chibi khoe vẻ điệu đà khi diện đầm đỏ 'không thể ngắn hơn' đến ủng hộ đàn em. Cô khen Osad chăm chỉ khi biết anh tự đảm nhận sản xuất âm nhạc, làm hết mọi công đoạn đến thành phẩm cuối cùng hai nhạc phẩm mới.

Được mỹ nhân 28 tuổi khen, Osad nói anh không tham công tiếc việc, chỉ nghĩ bản thân càng được làm nhiều thứ thì sẽ càng được thể hiện mình rõ hơn. 'Tôi lựa chọn từng câu chữ để viết, cắt gọt từng âm thanh. Hy vọng khi lắng nghe, mọi người sẽ cảm nhận được con người thật của tôi trong đó', anh tâm sự.

Osad cho biết ca khúc Spotlight được viết bằng góc nhìn của một rapper đang làm nhạc, một người nghệ sĩ đang tận hưởng ánh hào quang của sân khấu; còn Em chỉ im lặng lại viết về chàng trai tên Mai Quang Nam.

'Sau khi rời bỏ ánh hào quang đó và về nhà, tôi là một cậu bé rất bình thường, thậm chí bạn bè và người thân còn nhận xét tôi hơi vô tri. Tôi cũng muốn khi trở về với tên thật Mai Quang Nam thì mình luôn nhìn thế giới qua ánh mắt như một đứa trẻ con. Cách tôi nhìn tình yêu cũng như một đứa trẻ con. Điều đó được tôi đưa vào sáng tác Em chỉ im lặng', anh kể.

Tối cùng ngày, Osad tung teaser MV Em chỉ im lặng. Đoạn teaser gây bất ngờ bởi những câu 'mắng' của Pháo (phải), thể hiện sự bực bội, giận dỗi người yêu của một cô gái. Lý giải về màn 'trách móc' của Pháo trong teaser MV, Osad nói khi viết bài hát về sự tranh cãi trong tình yêu, anh liên tưởng đến chất giọng 'cực gắt' của nữ rapper. Sau khi Pháo thu demo, anh biết chắc đây là điều mình chờ đợi nên không cần sửa gì thêm.

Về phía Pháo, cô nói rất lâu mới được đứng trên sân khấu hát nhạc mới. 'Tôi đang trong thời gian hơi 'bí' ý tưởng làm nhạc thì anh Osad nhắn tin rủ kết hợp. Tôi nghe xong và đề nghị được 'battle' lại với những câu rap của anh ấy, biến ca khúc thành một cuộc cãi nhau thực sự giữa hai người', cô nói.

Teaser MV 'Em chỉ im lặng'
 
 

Teaser MV 'Em chỉ im lặng'. Video: YouTube Osad Official

Hoàng Tôn khen âm nhạc của Osad ngày càng trưởng thành. 'Sự trưởng thành nằm ở chỗ càng ngày Osad càng làm nhạc giống với bản thể của cậu ấy hơn', anh nói.

Osad đón tiếp nhạc sĩ Đỗ Hiếu. Ca sĩ nói một năm qua anh không ra sản phẩm nào nhưng đó là thời gian bản thân có nhiều trải nghiệm. Anh được học hỏi từ những người anh em, bạn bè, đồng nghiệp nên không cảm thấy bị mất kết nối với tất cả mọi người. 'Bằng chứng là mọi người - những người bạn cũ và bạn mới - đều có mặt ở sự kiện hôm nay. Tôi đã đi một con đường không phải quá dài, thành tựu lớn nhất mà tôi có được là những người bạn, đồng nghiệp và những ai dõi theo hành trình của tôi', anh nói.

Ca sĩ Mỹ Mỹ cũng đến chung vui với Osad.

Will cá tính với suit tông đen oversized.

Gắn bó và quan sát Osad thời gian dài, ca sĩ Gigi Hương Giang trân trọng lòng tâm huyết của đàn em đối với nghệ thuật.

Nhà thiết kế Lý Quí Khánh xuất hiện ở họp báo, chúc mừng Osad ra mắt hai ca khúc mới sau một năm 'ở ẩn'.

Osad và Pháo song ca Em chỉ im lặng tại sự kiện.

Osad sinh năm 1997, tên thật Mai Quang Nam. Năm 2018, ca khúc Người âm phủ ra đời giúp tên tuổi và hình ảnh của ca sĩ underground đến gần công chúng hơn. Sau đó, anh cũng được yêu thích qua loạt ca khúc: Củ lạc, Em có thể, Ngày chờ tháng nhớ năm thương...

Thiên Anh - Hạnh Lê

Đánh giá phiên bản mới