Thứ ba, 9/4/2024, 08:29 (GMT+7)

Minh Vương sang Thái Lan thăm gia đình Kiatisuk

Cuối tuần trước, tiền vệ Trần Minh Vương sang Thái Lan du lịch và được cả gia đình HLV Kiatisuk tiếp đón.

Sau khi vòng 15 khép lại, V-League 2023-2024 nghỉ một tháng để U23 Việt Nam tập trung tham dự vòng chung kết U23 châu Á 2024 tại Qatar. Minh Vương vì thế có thời gian du lịch Thái Lan và đến chơi nhà HLV Kiatisuk. Tiền vệ HAGL được Zico Thái cùng vợ và ba con gái chiêu đãi nhiều món ngon.

Kiatisuk trổ tài làm món cá nướng.

Cựu HLV HAGL còn đàn cho học trò nghe những bản nhạc Thái.

Kiatisuk cùng vợ làm tái xế, hướng dẫn viên du lịch đưa Minh Vương đi thăm thú nhiều nơi.

Tiền vệ 29 tuổi đến thăm công ty SportHero của vợ chồng Kiatisuk.

Vợ chồng Kiatisuk đưa Minh Vương đi trà sữa Thái, thưởng thức bánh ngọt. Khi nhà cầm quân người Thái Lan còn dẫn dắt HAGL, ông rất thân thiết với các cầu thủ, trong đó có Minh Vương. Tiền vệ người Thái Bình cũng được Asarapa - bà xã của HLV Kiatisuk - quý mến.

Cả ba cùng nhau đi mua sắm. Nhà cầm quân người Thái Lan dặn dò học trò cũ luyện tập chăm chỉ khi trở về sau chuyến đi chơi này.

Trong chuyến đi này, Minh Vương dành nhiều thời gian để thưởng thức ẩm thực. Bà xã Zico Thái trêu anh 'tăng ba kg trong hai ngày'. Minh Vương đáp lại anh chỉ tăng 2,5 kg.

HLV Kiatisuk chia tay HAGL hồi tháng Một để gia nhập CLB CAHN. Dưới sự dẫn dắt của Zico Thái, đội bóng ngành công an vượt qua khủng hoảng, thi đấu dần tốt lên và hiện đứng thứ hai trên bảng xếp hạng V-League với 28 điểm, kém Nam Định 4 điểm.

Trong khi đó, sau sự ra đi của hàng loạt trụ cột như Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Thanh, Văn Toàn, Hồng Duy, Minh Vương hiện giữ băng đội trưởng của HAGL. Đội bóng phố núi đang đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng V-League với 15 điểm, hơn đội cuối bảng Khánh Hòa 5 điểm.

Ảnh: FB Trần Minh Vương

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới