Thứ bảy, 22/10/2022, 08:10 (GMT+7)

Minh Tuyết mặc trễ nải bên Bằng Kiều

Hà NộiCa sĩ Minh Tuyết diện đầm trễ nải khi song ca với Bằng Kiều trong đêm nhạc hôm 20/10.

Là khách mời trong show diễn cá nhân của Bằng Kiều, Minh Tuyết xuất hiện với bộ đầm đính kim sa nóng bỏng, khoe khéo ngực đầy. Gắn kết từ khi nam ca sĩ mới sang hải ngoại, hai người hiểu nhau và tung hứng rất ăn ý khi thể hiện liên khúc 'Xin lỗi em - Bởi vì anh yêu em - Lâu đài tình ái'. Khi được Bằng Kiều tặng một nụ hồng nhân ngày 20/10, Minh Tuyết hóm hỉnh nói, cả hai đã là 'người tình sân khấu' nhiều năm nhưng rất ít khi cô được nam ca sĩ tặng đồ. Vì thế, dù chỉ có một bông hồng chứ không phải một bó thì cô cũng sẽ rất nâng niu.

Minh Tuyết còn dùng nụ hồng làm cớ giới thiệu phần solo 'Nụ hồng mong manh' và 'Phai dấu cuộc tình'. Không chỉ thể hiện những ca khúc quen thuộc, nữ ca sĩ còn khiến khán giả bất ngờ với ca khúc nhạc trẻ 'Ai chung tình được mãi'.

'Ngoài đời chung tình với ông xã 26-27 năm, trên sân khấu chung tình với Bằng Kiều cũng cả chục năm. Đâu ai chung tình bằng Minh Tuyết', MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên nhận xét về nữ ca sĩ. Chia sẻ với nữ MC, Minh Tuyết nói Bằng Kiều không bao giờ gây sức ép cho cô, không bắt cô phải giảm béo, tập luyện... Đó là điều cô thích nhất nhưng cũng ghét nhất ở 'người tình sân khấu' vì trời sập xuống anh cũng chẳng lo gì nên cô phải lo hết mỗi lần biểu diễn chung.

Bằng Kiều lần đầu song ca với Thanh Hà ca khúc 'Tổn thương này đến bao giờ'. Đây là nhạc phẩm do Phương Uyên, bạn đời của Thanh Hà, sáng tác.

Thanh Hà gây ấn tượng với khán giả thủ đô khi solo 'Yêu là chết ở trong lòng' và 'Sợ yêu'. Sau phần biểu diễn, cô nói mình đang hạnh phúc và nhờ tình yêu, cô giờ khỏe hơn, không còn phải uống thuốc, hát hay hơn, đẹp hơn khi giảm tới 13 kg.

Lệ Quyên cũng là 'người tình sân khấu' của Bằng Kiều. Cô hòa giọng với chủ nhân đêm nhạc ca khúc 'Tình bơ vơ' trước khi solo 'Tình chết trong hững hờ', 'Dạ khúc cho tình nhân'.

Như Ý là 'người tình sân khấu' còn lại của Bằng Kiều trong đêm nhạc. Họ mang đến không khí trẻ trung khi hòa giọng 'Em về tinh khôi - Trái tim không ngủ yên'.

Nữ ca sĩ sinh năm 1985 hạnh phúc khi lần đầu biểu diễn ở Hà Nội sau 8 năm sang hải ngoại nhưng nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Như Ý khoe sự sexy khó cưỡng không chỉ bởi ngoại hình gợi cảm mà cả trong giọng hát với 'Ngày tình phôi pha', 'Tháng năm vô tình'.

Bên cạnh những màn song ca cùng các nữ ca sĩ, Bằng Kiều kể lại con đường âm nhạc của mình thông qua các bản hit. Ở phần đầu mang tên Kỷ niệm, anh mang đến bản mashup 'Đổi thay - Nếu điều đó xảy ra', 'Trái tim bên lề', 'Một ngày mùa đông', 'Hè muộn' và 'Thì thầm mùa xuân'.

Ở phần thứ hai nhìn lại quãng thời gian hoạt động ở hải ngoại, Bằng Kiều hát những bản nhạc tình bất hủ như: 'Bản tình cuối', 'Phút cuối', 'Thao thức vì em'... Sau đó, anh hát những ca khúc đóng đinh với tên tuổi mình những năm gần đây như: 'Cơn mưa băng giá', 'Nơi tình yêu bắt đầu', 'Để nhớ một thời ta đã yêu'... Nam ca sĩ còn lần đầu thể hiện 'Một đêm say' của Thịnh Suy trên sân khấu lớn.

Bằng Kiều và các 'người tình sân khấu' níu chân khán giả đến quá nửa đêm. Cuối show diễn, họ cùng hòa giọng bằng liên khúc 'Anh thì không - Và tôi cũng yêu em'.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên đảm nhận vai trò MC của chương trình, khiến khán giả nhiều lúc bật cười vì tài ăn nói duyên dáng, dí dỏm, đặc biệt là khi tung hứng với Bằng Kiều.

Ảnh: IB Group

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới