Thứ tư, 6/9/2023, 12:09 (GMT+7)

Minh Tú diễn vedette show Lan Khuê, đập tan tin đồn bất hòa

TP HCMMinh Tú xuất hiện ở vị trí vedette show thời trang 'Aluminum' kỷ niệm 10 năm làm nghề của Lan Khuê, tối 5/9.

Từ khi là huấn luyện viên The Face Vietnam 2017, Minh Tú - Lan Khuê luôn bị cho 'bằng mặt không bằng lòng'. Những năm qua, bộ đôi gần như không tương tác và có hoạt động nghệ thuật chung nên fan hai người mẫu cho rằng họ có hiềm khích. Do đó, việc Minh Tú diễn kết màn bộ sưu tập thứ hai 'Evening Gown' do Lan Khuê thiết kế khiến khán giả và các khách mời bất ngờ.

'Mối quan hệ giữa tôi và Tú bình thường, không có chuyện bất hòa. Khi tôi mời diễn, Tú vui vẻ nhận lời', Lan Khuê nói.

Lý Nhã Kỳ mở màn show thời trang Aluminum kỷ niệm 10 năm làm nghề của Lan Khuê. Cô diện váy cưới lấy cảm hứng từ những đám mây với kỹ thuật tạo khối thủ công trên vải lưới dập ly, catwalk trên sàn runway dài hàng trăm mét. Thiết kế phom corset thu gọn eo, tôn ngực đầy của mỹ nhân 41 tuổi. Mặc trang phục cầu kỳ và mang giày cao hơn 15 cm không làm Lý Nhã Kỳ gặp khó khăn khi trình diễn. Cô được các khách mời khen thần thái thu hút, catwalk uyển chuyển như người mẫu chuyên nghiệp.

Bộ ba Lê Thu Trang - Như Vân - Mai Ngô (từ trái qua) diễn mở màn bộ sưu tập đầu dành cho đi tiệc, gồm 20 looks đồ casual. Ba thí sinh The New Mentor catwalk điêu luyện, xoay váy điệu nghệ.

Diễn vedette bộ sưu tập đầu, Minh Triệu (trái) - Kỳ Duyên diện trang phục màu đối lập. Cặp bạn thân sải bước dứt khoát, ăn ý khi catwalk đôi.

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Lệ Hằng diễn first face bộ sưu tập 'Evening Gown'.

Thúy Ngân diễn mở màn ở bộ sưu tập thứ ba trong show gồm 60 mẫu váy cưới. Đây là lần hiếm hoi người đẹp trở lại sàn runway sau thời gian tập trung đóng phim, tham gia gameshow.

Á hậu Siêu quốc gia Kim Duyên diễn ở vị trí key moment bộ sưu tập váy cưới.

60 mẫu váy cưới trong show được Lan Khuê và nhà thiết kế Trà Linh chia làm hai line: ở hiện tại và thì tương lai. Lan Khuê kỳ vọng khi xem show, khán giả trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, cảm nhận sự thay đổi của váy cưới từ năm 2023 cho tới 2033. 'Ở 10 năm tới, những bộ váy cưới sẽ tối giản, phù hợp với những đám cưới đơn giản, không phô trương', cô nói.

Bộ đôi nhà thiết kế sử dụng kỹ thuật đính kết nổi 3D, phom váy cưới dạng rời gồm corset và quần. Các họa tiết gồm ngôi sao, vũ trụ, những hành tinh.

Mai Davika kết show trong chiếc váy cưới có phần eo hạ thấp, kết pha lê swarovski ở tùng và đính nổi 3D ở thân. Chân váy xếp vải metallic cắt thủ công tạo độ bồng bềnh. Diễn viên Thái Lan cho biết cô vui khi được trở lại Việt Nam, nhưng khá hồi hộp. Cô nhận lời tham dự sự kiện vì cảm thấy vinh dự khi trở thành một phần trong event kỷ niệm 10 năm làm nghề của Lan Khuê. 'Tôi cũng rất muốn gặp lại những fan Việt Nam của mình trong dịp này', cô nói.

Lan Khuê (phải) dắt tay Mai Davika chào kết. Siêu mẫu nói cô đã hoạt động trong làng thời trang tròn 10 năm, nhưng đến lúc này, khi ở vai trò một nhà thiết kế và tổ chức show, cô mới thấm thía những vất vả mà các nhà thiết kế khác hay các stylist, đạo diễn… đã nỗ lực để có được những show thời trang chỉn chu. Nói lời tri ân mọi người, Lan Khuê rơi nước mắt.

Show thời trang Aluminium kỷ niệm 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thời trang của siêu mẫu Lan Khuê. Chương trình do Trần Thành Trung làm tổng đạo diễn, Nguyễn Hưng Phúc đạo diễn thời trang và Travis Nguyễn làm giám đốc sáng tạo, giới thiệu 100 looks trong bộ sưu tập cưới mới nhất của Lan Khuê và nhà thiết kế Trà Linh.

Thiên Anh

Ảnh: Maison de Bil

Đánh giá phiên bản mới