Thứ năm, 4/5/2023, 13:03 (GMT+7)

Minh Tú diện đồ tắm cắt xẻ khoe vòng ba 95 cm

Diện loạt trang phục resort wear táo bạo của NTK Katy Nguyễn, Minh Tú tôn da nâu cùng ba vòng nóng bỏng.

Đây là lần đầu siêu mẫu trở thành 'nàng thơ' của Katy Nguyễn dù từng nhiều lần hợp tác.

Trong bộ ảnh, Minh Tú diện các thiết kế mới thuộc BST 'Golden Tropical'. Ba mẫu áo tắm có tông cam rực rỡ với đường cut-out phóng khoáng, giúp siêu mẫu khoe số đo 84-60-95 cm.

NTK Katy Nguyễn cho biết, Minh Tú có vẻ đẹp hơi hướng Nam Mỹ với sự khoẻ khoắn, hoang dã, đặc biệt là làn da nâu quyến rũ. 'Đây là vẻ đẹp tôi vẫn luôn tìm kiếm khi chọn người mẫu và các gương mặt đại diện. Đặc biệt với chủ đề 'Exotica' của bộ sưu tập kỷ niệm 10 năm thành lập thương hiệu, Minh Tú là sự lựa chọn hoàn hảo', NTK nói.

Có nhiều năm gắn bó với NTK Katy Nguyễn, Minh Tú hào hứng khi được lựa chọn cho bộ ảnh quan trọng. Phong cách của cô cũng rất thích hợp với những thiết kế đậm chất nhiệt đới.

Với kinh nghiệm hơn một thập kỷ hoạt động trong làng mẫu, Minh Tú nắm bắt ý tưởng nhanh, thể hiện tốt tinh thần của nhà thiết kế thông qua các dáng pose và biểu cảm mạnh mẽ.

Trên nền sắc cam chủ đạo cùng chất liệu chiffon, lụa, NTK Katy Nguyễn nhấn nhá vào chi tiết xẻ táo bạo đặc trưng, móc khoá kim loại để bộ cánh trở nên cá tính hơn. Kỹ thuật đan macramé, smocking, thêu đính hay in màu… cũng được cô đưa vào bộ sưu tập.

Không chỉ trở thành gương mặt đại diện cho campaign hè, Minh Tú sẽ xuất hiện trong show 'Exotica' vào ngày 9/5 tại TP HCM cùng dàn 50 model chuyên nghiệp.

Photographer: Huỳnh Trí Nghĩa, Makeup & Hair: Xi Quan Le team.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới