Thứ hai, 19/2/2024, 10:16 (GMT+7)

Minh Tú cùng mẹ đi xin chữ đầu năm

Siêu mẫu Minh Tú cùng mẹ xúng xính áo dài đi du xuân, chụp ảnh và xin chữ dịp Tết Giáp Thìn.

Mẹ con Minh Tú thăm phố ông đồ tại Nhà Văn hóa Thanh niên TP HCM.

Bà Hoa - mẹ Minh Tú - xin chữ "An" để cầu sức khỏe, bình yên cho đại gia đình.

Minh Tú được nghệ nhân trẻ tặng chữ "Gia", với ý nghĩa mọi người quây quần, sum vầy bên nhau. Người mẫu cho rằng đây là điềm lành báo hiệu năm nay cô sẽ có tổ ấm của riêng mình.

Sau khi xin chữ, mẹ con Minh Tú chụp ảnh tại nhiều địa điểm như chợ Cũ trên phố Tôn Thất Đạm, đường hoa Nguyễn Huệ... Cô cho biết mẹ rất thích diện áo dài mỗi dịp Tết và đây là ước mơ từ nhỏ của bà.

'Tôi xúc động khi nghe mẹ kể điều ấp ủ lâu nay và quyết định cùng bà lưu lại khoảnh khắc đáng yêu này', cô nói.

Trước đó, siêu mẫu kể kỷ niệm đi chợ Tết những ngày cuối năm cùng mẹ.

'Đứa con gái nhỏ ngày nào chạy theo mẹ đi những phiên chợ Tết, thích mắt bởi muôn vàn sắc màu, bánh kẹo... nay đã trưởng thành. Chợ vẫn còn đó, chỉ có chút khác đi, giờ này Tú đi chợ không phải để mua bánh, mua kẹo mà tìm lại ký ức xưa, để ghi lại những kỉ niệm thật đẹp cùng mẹ, để gìn giữ chút hương vị Tết xưa…”, cô nói.

Nhìn lại năm cũ, Minh Tú cho biết gia đình cô có biến cố lớn, bản thân siêu mẫu cũng liên tiếp gặp khó khăn nhưng may mắn có gia đình, khán giả ở bên cạnh.

Cô cũng đã cầu hôn bạn trai lâu năm, cả hai hứa hẹn có một đám cưới lãng mạn trong thời gian tới.

Minh Tú, 33 tuổi, quê TP HCM, từng giành giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013.

Năm 2017, cô đoạt á quân Asia's Next Top Model, trở thành huấn luyện viên The Face Việt Nam, giám khảo The Look Việt Nam. Năm 2018, người đẹp đoạt danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á.

Năm 2020, cô làm huấn luyện viên Asia's Next Top Model. Hồi tháng 1/2023, cô kỷ niệm chặng đường 10 năm làm nghề. Người đẹp còn lấn sân diễn xuất qua phim "Hoa hậu giang hồ" (2019), "Bố già" (2021), "Người tình" (2022).

Nguyên Thảo
Ảnh: Windy Nguyễn

Đánh giá phiên bản mới