Thứ hai, 26/4/2021, 08:36 (GMT+7)

Minh Triệu gợi ý trang phục hè

Minh Triệu tự làm mẫu để giới thiệu bộ sưu tập dành cho mùa hè 2021 do cô thiết kế.

Trong bộ ảnh thực hiện trên biển, siêu mẫu Minh Triệu giới thiệu nhiều kiểu váy, áo sơ mi dễ ứng dụng trong nhiều bối cảnh khác nhau.

Bộ sưu tập hè 2021 khai thác các gam màu trẻ trung, nổi bật, cùng những phom dáng đề cao tính casual và sự thời thượng.

Các phom dáng suông, mang lại cảm giác dễ chịu được Minh Triệu đặc biệt ưu ái cho mùa hè này.

Tuy tập trung vào tính ứng dụng và sự thoải mái, loạt thiết kế vẫn được đầu tư các chi tiết nhấn nhá vừa đủ, tăng thêm độ ấn tượng, nét thu hút cho trang phục.

Để thể hiện đúng tinh thần của các thiết kế mới, Minh Triệu và các cộng sự không ngại nắng nóng nhằm có được những shoot ảnh ưng ý.

Những chiếc áo sơ mi phom basic, chất liệu thoáng mát và màu sắc hợp xu hướng luôn không thể thiếu trong các bộ sưu tập của Minh Triệu.

Những tông màu ăn khách như trắng - xanh, nâu - kem đều được khai thác hiệu quả trên các set đồ sơ mi đi kèm quần suông mang tính ứng dụng cao.

Sơ mi họa tiết còn được thêm điểm nhấn cho viền túi, đường nẹp áo để trang phục mới mẻ hơn.

Với Minh Triệu, chất liệu của trang phục đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc thể hiện chất lượng - đẳng cấp của một sản phẩm thời trang.

Khi làm thương hiệu thời trang của chính mình, cô cũng luôn đề cao những tiêu chuẩn khắt khe trong việc chọn lựa chất liệu để mang lại sự thoải mái nhưng vẫn thể hiện đẳng cấp cho người mặc.

Các loại vải cao cấp được sử dụng trong loạt váy áo mùa hè là những chất vải nhẹ, thoáng khí như lụa, linen....

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của producer Hương Nguyễn, nhiếp ảnh Milor Trần, trang điểm Derek Yuan, assistant Minh Nguyệt.

Duy Khánh

Đánh giá phiên bản mới