Thứ ba, 12/4/2022, 16:17 (GMT+7)

Minh Khuê 'Cô gái xấu xí' diễn vedette

Minh Khuê trình diễn trang phục trong bộ sưu tập 'Be the street warriorz' của nhà mốt PUSW tại tuần lễ thời trang trẻ em, hôm 11/4.

Đây là lần đầu tiên Minh Khuê lên sàn diễn thời trang kể từ khi cô Nam tiến. Cô được nhận xét trông cá tính, khác lạ với trang phục phong cách bụi bặm. Trước đó, diễn viên 'Cô gái xấu xí' theo đuổi phong cách sexy, gợi cảm. Cô cho biết đã có trải nghiệm rất thú vị khi đảm nhiệm vị trí người mẫu sáng giá nhất của bộ sưu tập.

'Be the street warriorz' được biên đạo - nhà thiết kế Việt Max dàn dựng với thông điệp bảo vệ trẻ em. Anh muốn chung tay mang đến cho các em môi trường sống tích cực, sự phát triển tự do để thế hệ mầm non tương lai được khám phá, trải nghiệm theo cách mà chúng muốn.

Minh Khuê cùng dàn mẫu nhí tự tin sải bước, thể hiện tinh thần của nhà thiết kế và biên đạo Việt Max.

Tại tuần lễ thời trang lần này, Cindy Thái Tài trình làng bộ sưu tập 'The dream's'. Cô cho biết trong quá trình đứng lớp giảng dạy tại học viện đào tạo người mẫu của Xuân Lan đã có dịp lắng nghe những ước mơ của các học trò nhí. Từ đó, cô cho ra đời loạt trang phục gửi gắm mong ước của các em về ngày mai tươi sáng, được bảo vệ và yêu thương một cách tốt nhất.

Bé Thỏ - con gái Xuân Lan - giữ vai trò first face cho bộ sưu tập của Cindy Thái Tài.

Vai trò vedette được giao cho Lâm Khánh Chi. Nữ ca sĩ chuyển giới mặc đầm đỏ lộng lẫy trên sàn catwalk.

Hoa hậu Khánh Vân (đầm vàng) tiếp tục làm nóng sàn diễn khi thể hiện trang phục trong bộ sưu tập 'The fairy garden' của nhà mốt Ó Princess. Cô cũng là đại sứ chiến dịch 'Bảo vệ quyền trẻ em' - sự kiện bên lề chương trình.

Các thiết kế mà Khánh Vân cùng dàn mẫu nhí trình diễn được lấy cảm hứng từ những bông hoa trong khu vườn thần tiên. 'Mỗi mầm hoa đều có một linh hồn, một hình hài và hương sắc riêng nhưng tất cả đều được nuôi dưỡng, bảo vệ trong một khu vườn tràn đầy yêu thương', NTK nói.

Siêu mẫu Xuân Lan khoe thần thái với đầm hồng phấn từ bộ sưu tập Mo - flamingo của NTK An ST.

Mẫu nhí Huỳnh Thanh Như đeo khẩu trang, diện váy bồng bềnh như những đám mây.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới