Thứ tư, 24/3/2021, 08:58 (GMT+7)

Minh Hằng lần đầu làm mẹ trên phim

TP HCMĐóng chính phim mới của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, Minh Hằng vào vai bà mẹ cầu toàn và khó tính của đứa con 6 tuổi.

Hôm 23/3, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng (phải) tổ chức buổi gặp mặt với êkíp phim Mẹ ác ma, cha thiên sứ tại TP HCM. Dự án đưa anh trở lại lĩnh vực phim truyền hình sau nhiều năm vắng bóng và đánh dấu sự tái hợp của anh với diễn viên Minh Hằng (trái). Bộ phim xoay quanh chủ đề gia đình, khai thác các vấn đề trong mối quan hệ vợ chồng, cha mẹ - con cái thời hiện đại. "Giai đoạn này, tôi tạm dừng làm phim thần tượng. Tôi muốn thử thách với các bộ phim có câu chuyện sâu hơn về gia đình", Vũ Ngọc Đãng chia sẻ.

Tại buổi gặp mặt êkíp, Minh Hằng dùng bữa tối và chơi bi-a, hát karaoke để kết thân với các bạn diễn.

"Dàn diễn viên làm quen mà 'quẩy' quá 'quẩy'. Đóng vai gái văn phòng nhưng có vẻ tôi lên đồ hơi sai concept", nữ diễn viên kể về buổi họp mặt đoàn phim.

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng tiết lộ với Ngoisao.net Minh Hằng vào vai người mẹ có con gái sắp vào lớp 1, cô làm mọi cách để con trở thành đứa trẻ đứng nhất trong lớp. Đạo diễn chia sẻ: "Minh Hằng là diễn viên quen thuộc trong các phim trước của tôi. Giờ tôi muốn làm mới Hằng. Tôi nói đùa với Hằng: 'Nếu giờ làm tiếp phim thần tượng, bác sẽ không mời con. Nhìn con nhí nha nhí nhảnh chắc bác ớn lắm'. Minh Hằng cũng thừa nhận cô ấy đã trưởng thành".

Trong phim này, Minh Hằng đóng vai vợ chồng với diễn viên Trần Huy Anh (thứ hai từ trái qua). Trần Huy Anh cho biết anh mong ngóng đến ngày phim bấm máy. Anh biết ơn đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cho anh cơ hội tiếp tục hợp tác sau phim Hot boy nổi loạn 2. Emma Lê, con gái lai Tây của diễn viên Lê Hóa (phải), lần đầu đóng phim. Diễn viên Jun Vũ (trái) cũng góp mặt trong phim.

Emma Lê và Huỳnh Uyển Ân - em gái út của Trấn Thành.

Jun Vũ chơi bi-a cùng La Quốc Hùng và Minh Hằng.

La Quốc Hùng (trái) một lần nữa góp mặt trong phim của Vũ Ngọc Đãng.

Khả Như nhận phim mới ngay khi vừa kết thúc vai diễn trong phim kinh dị Chuyện ma gần nhà.

Khả Như say sưa hát karaoke cùng bạn diễn.

Diễn viên nhí Ngân Chi đóng vai con gái của Minh Hằng và Trần Huy Anh. Diễn viên nhí Huy Khang cũng tham gia một vai.

Phim Mẹ ác ma, cha thiên sứ dài 22 tập, mỗi tập 60 phút. Phim bấm máy từ 2/4.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới