Thứ ba, 16/3/2021, 23:15 (GMT+7)

Minh Hằng 'đọ' vẻ sexy với Bảo Anh

TP HCMCa sĩ - diễn viên Minh Hằng và ca sĩ Bảo Anh "chiếm sóng" họp báo phim 'Bẫy ngọt ngào' bằng phong cách thời trang gợi cảm.

Chiều 16/3, Minh Hằng dự họp báo giới thiệu phim Bẫy ngọt ngào - phiên bản điện ảnh được phát triển từ sitcom Chiến dịch chống ế.

Minh Hằng khoe eo thon, ngực đầy, nổi bật trong sự kiện với chiếc váy gợi cảm. Cô chia sẻ với Ngoisao.net bộ đầm này được cô đặt may cho vai diễn nhà thiết kế Quỳnh Lam trong phim Bẫy ngọt ngào. Sau khi phim đóng máy, cô được "thừa hưởng" các set váy áo của nhân vật.

Trở lại điện ảnh lần này, Minh Hằng vừa là một trong các diễn viên nữ chính, vừa đầu tư và đồng sản xuất.

Vai diễn nhà thiết kế Quỳnh Lam phóng túng, sexy là bước đi đầu tiên giúp Minh Hằng bứt phá khỏi vùng an toàn trên màn ảnh. Cô có nhiều cảnh "nóng" táo bạo trong phim.

Sau vài lần đóng vai phụ, ca sĩ Bảo Anh lần đầu làm nữ chính điện ảnh. Cô thể hiện nhân vật Camy - cô gái xuất thân từ cuộc thi nhan sắc, chịu đựng cuộc hôn nhân bất hạnh. Cô có nhiều cảnh bị đánh đập, cưỡng hiếp.

Bảo Anh khoe vẻ ngoại ngào, gợi cảm tại sự kiện.

Bảo Anh chia sẻ cô tìm thấy bóng dáng mẹ mình trong câu chuyện của Camy. Nhiều năm trước, mẹ cô cũng là nạn nhân của bạo hành gia đình. Bảo Anh nghẹn ngào tâm sự: "Sống cùng nhân vật một tháng, tôi đã thấy rất mệt mỏi, rất đau khổ. Tôi tự hỏi những người phụ nữ bị bạo hành ngoài kia họ sống thế nào. Tôi không muốn nói vì sẽ ảnh hưởng tới ba tôi. Nhưng tôi tìm thấy sự đau khổ, thất vọng, nhu nhược của mẹ tôi trong nhân vật Camy. Gần một tháng sau khi phim đóng máy, tôi mới trở lại làm cô ca sĩ Bảo Anh của ngày thường".

Chơi thân nhiều năm, Bảo Anh và Quốc Trường lần đầu đóng cặp. Quốc Trường vào vai người chồng gia trưởng và biến thái của Bảo Anh.

Quốc Trường xin lỗi vì đánh đập Bảo Anh trong phim và cảm ơn cô em gái thân thiết hỗ trợ anh cho vai diễn.

Diệu Nhi thoát khỏi vẻ hài hước quen thuộc để hóa thân cô luật sư nóng tính.

Diễn viên Thuận Nguyễn (thứ ba từ trái sang) xuất hiện sau khi bức ảnh gầy rộc của anh gây chú ý trên mạng. Anh xin lỗi đã khiến khán giả lo lắng, khẳng định sức khỏe hoàn toàn ổn và phủ nhận bức ảnh này là chiêu trò PR cho phim.

Sau hàng loạt MV triệu view trong Vpop, đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư (trái) lần đầu làm phim điện ảnh. Bẫy ngọt ngào dự kiến ra rạp từ 14/5.

Trailer Bẫy ngọt ngào
 
 

Trailer phim Bẫy ngọt ngào

Phong Kiều
Ảnh: Maison de Bil

Đánh giá phiên bản mới