Thứ hai, 14/2/2022, 19:00 (GMT+7)

Minh Hằng đầu tư cho visual trong phim 'Bẫy ngọt ngào'

Lần đầu đóng vai nhà thiết kế thời trang ăn chơi, Minh Hằng chuẩn bị hơn 30 bộ đồ, nhiều trang sức, phụ kiện đắt tiền.

Quỳnh Lam trong 'Bẫy ngọt ngào' là vai diễn táo bạo nhất trước giờ của Minh Hằng. Cô mặc hở bạo và có những cảnh 'nóng' nhạy cảm. Để hợp vai nữ vương làng thời trang phóng túng, kiêu ngạo, thay đàn ông như thay áo, nữ diễn viên đầu tư lớn cho tạo hình.

Minh Hằng tạo vẻ sành điệu, sắc sảo cho nhân vật từ mái tóc màu khói, tone trang điểm đậm và trầm. Cô chăm chút tỉ mỉ gout ăn mặc từ bối cảnh văn phòng, đường phố đến tiệc tùng, quán bar.

'Tôi muốn có visual đỉnh cao trong mọi khung hình vì Quỳnh Lam hiểu rõ lợi thế nhan sắc của bản thân. Nhân vật có đất diễn không nhiều nên tôi tính toán mỗi lần xuất hiện, váy áo, phụ kiện, trang sức, thần thái đủ làm nổi bật tính cách và câu chuyện của cô ấy', Minh Hằng nói.

Lên hình với 7-8 set thời trang nhưng thực tế, Minh Hằng đã đặt may và mua lượng váy áo gấp ba, bốn lần như thế. Mới đầu, cô mua nhiều thiết kế của các nhà mốt quốc tế. Nhưng sau đó, cô đổi hết thành sản phẩm của thương hiệu trong nước để phù hợp nhân vật là một nhà thiết kế thời trang.

Cô chỉ chọn mua đồ hiệu với túi xách, mắt kính, đồng hồ, phụ kiện.

Chuẩn bị tủ đồ cho vai diễn Quỳnh Lam lúc quay phim năm 2020, Minh Hằng lên ý tưởng cho nhân vật đẹp nhưng thời thượng vừa phải, tránh quần áo trở thành lỗi mốt khi phim ra mắt. Tuy nhiên sau hai năm, bộ sưu tập thời trang của Minh Hằng trong phim vẫn khiến người xem choáng ngợp.

Trong phim, Minh Hằng không lặp lại trang phục qua các cảnh. Ngay cả lên hình vài giây ngắn ngủi như cảnh ngồi du thuyền, cô cũng dành riêng một bộ đồ.

Một chiếc nhẫn của Quỳnh Lam đóng vai trò quan trọng trong việc dẫn đến kết phim. Mới đầu, đoàn phim tính dùng một chiếc nhẫn giá rẻ làm đạo cụ. Nhưng Minh Hằng không đồng ý. Cô kể: 'Quỳnh Lam phải sang, xịn, mịn. Tôi đã tìm nhiều nơi và mua một chiếc nhẫn có thể gắn chíp như mô tả kịch bản từ một thương hiệu nổi tiếng'.

Đây là một cảnh ngắn vài giây và không có thoại của Minh Hằng. Mới đầu, cô không đeo kính. Nhưng khi cô makeup và lên đồ xong xuôi, chuyên gia trang điểm Minh Lộc nói cô phải có thêm cặp kính mắt mèo mới hoàn hảo. Nghe lời bạn, Minh Hằng tự lái xe về nhà lấy kính.

Xem lại cảnh phim này, Minh Hằng rất nhớ Minh Lộc. 'Bẫy ngọt ngào' là phim cuối cùng anh họa mặt cho nữ diễn viên trước khi anh qua đời vào đầu năm ngoái.

Minh Hằng 'đọ' dáng với Bảo Anh trong một cảnh phim. Không chỉ thay đổi phong cách ăn mặc, Minh Hằng còn tạo cho mình phong thái gợi cảm, khiêu khích của nhân vật. Cô nói về trải nghiệm này: 'Mặc sexy dễ lắm. Nghệ sĩ chúng tôi biết cách làm đẹp để sẵn sàng mặc hở. Cái khó là thần thái sexy. Trước lúc đóng Quỳnh Lam, tôi đến bar nhiều hơn, quan sát dáng vẻ của các cô gái ăn chơi. Cả đời tôi có bao giờ biết búng tay đâu. Muốn gọi đồ uống, tôi sẽ nói đơn giản: 'Anh cho em ly nước'. Vậy mà vào phim, tôi búng tay để gọi rượu'.

Từ khi nhận vai Quỳnh Lam, Minh Hằng trở nên sexy ở ngoài đời. Cô gọi đó là sống cuộc đời nhân vật trong một thời gian. Nhìn cô diện đồ 'lưới cá' táo bạo hôm phim ra mắt, nhiều khán giả bình luận gay gắt. Minh Hằng hơi sốc với chuyện này nhưng cô không thể trách ai vì nhiều người chưa xem phim, không hiểu cô cố tình xuất hiện tương đồng phong cách của vai diễn Quỳnh Lam.

Minh Hằng bên ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Vũ Hà, diễn viên Lê Khánh trong cảnh dự tiệc. Ngoài vai trò diễn viên thứ chính, cô là nhà đầu tư, nhà sản xuất của 'Bẫy ngọt ngào'.

Đến giờ đã đổi kiểu tóc nhưng Minh Hằng vẫn diện đồ tôn dáng và gợi cảm theo style trong phim. Cô cho biết sắp tới sẽ 'lột xác' để chuẩn bị cho phim điện ảnh mới.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới