Thứ ba, 18/10/2022, 08:08 (GMT+7)

'Midu tính cách rất đàn ông'

TP HCMTại họp báo phim 'Khi ta hai lăm' chiều 17/10, đạo diễn Luk Vân nhận xét Midu ngoài đời thẳng tính như đàn ông, còn Midu thừa nhận người bạn này đọc được sự mạnh mẽ trong cô.

Midu mặc đầm cúp ngực, xẻ cao dự sự kiện, khoe vai trần thon nhỏ và đôi chân nuột nà. Bộ phim 'Khi ta hai lăm' đánh dấu sự trở lại điện ảnh của cô sau ba năm phim 'Nhân duyên: Người yêu tiền kiếp' thất bại ở phòng vé.

Lần đầu trên màn ảnh, Midu thoát khỏi hình ảnh dịu dàng, trong trẻo để trở thành 'chị đại' quản lý một nhóm nhạc nam. Đạo diễn Luk Vân đề nghị cô mang cá tính mạnh mẽ, hơi nam tính ngoài đời vào phim. Bộ đôi tiếp tục hợp tác sau các phim '4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu' và 'Nhân duyên: Người yêu tiền kiếp'.

Nữ diễn viên chia sẻ về sự gắn bó với nữ đạo diễn: 'Cuộc sống đôi khi có những mối duyên không lý giải được. Tôi không hiểu sao từ chối nhiều lời mời nhưng không thể mở miệng từ chối Luk Vân. Giữa chúng tôi không chỉ là diễn viên với đạo diễn, còn là hai người bạn. Tôi không nỡ bỏ bạn một mình. Nhiều người nghĩ tôi là nàng thơ của Luk Vân, nhưng tôi cảm nhận Luk Vân thấy tôi là một phụ nữ tự cường, không 'bánh bèo'. Hai đứa tôi cảm được con người thật trong nhau'.

Lần đầu nghe tin được Lê Dương Bảo Lâm yêu thầm trong phim này, Midu 'sang chấn tâm lý' bởi lâu nay, cô quen với hình ảnh đàn anh giàu năng lượng, nói nhiều và hài hước. 'Gặp ở gameshow, anh Lâm toàn nói tranh phần tôi', Midu kể.

Lê Dương Bảo Lâm lần đầu đóng vai trầm tính. Mới đầu nhận lời mời, 'Lee Min Ho Đồng Nai' hỏi đi hỏi lại đạo diễn có nhầm người không. Gần đây, anh bỏ thói quen livestream, bớt nhận gameshow, xuống Vũng Tàu sống một thời gian để trầm tĩnh và điềm đạm hơn. Anh cho biết đã nhờ Kiều Minh Tuấn, Song Luân cùng nhiều bạn bè chỉ dẫn thay đổi ánh mắt, cách nhướn mày, lối nói chuyện cho phù hợp phim điện ảnh.

Diễn viên Tú Vi mặc set đồ phong cách Hollywood cổ điển thập niên 1950-1960, gợi nhắc hình ảnh của huyền thoại điện ảnh Audrey Hepburn.

Tú Vi và Midu diện đồ đen đồng điệu.

Nhận vai thành viên nhóm nhạc, diễn viên Lãnh Thanh lần đầu tiết lộ anh tập rap và nhảy hip hop từ thời học sinh. Đóng phim này, anh phần nào thực hiện được giấc mơ làm ca sĩ ngày xưa. Tại họp báo, nam diễn viên trổ tài đọc rap tặng khán giả.

Diễn viên Thiên An diện đầm cut-out.

NSƯT Mỹ Duyên đóng một vai trong phim.

'Quý ông tia chớp' Trần Anh Huy.

Diễn viên Tiko Tiến Công.

Đạo diễn Luk Vân (thứ ba từ phải qua) bên dàn diễn viên ở sự kiện. Cô cho biết bộ phim 'Khi ta hai lăm' xoay quanh câu chuyện theo đuổi ước mơ của nhóm nhạc trẻ và mối quan hệ nghệ sĩ - quản lý. Phim chuẩn bị bấm máy.

Phong Kiều
Ảnh: Maison de Bil

Đánh giá phiên bản mới