Thứ năm, 2/9/2021, 00:04 (GMT+7)

Midu thừa hưởng nhan sắc từ mẹ và bà ngoại

Diễn viên Midu sở hữu khuôn miệng, sống mũi, làn da trắng cùng ngoại hình trẻ hơn tuổi thật, giống mẹ và bà ngoại của cô.

Midu khoe ảnh chụp cùng bà ngoại. Khuôn mặt và thần thái của hai bà cháu có nhiều nét tương đồng. Nữ diễn viên được bạn bè, khán giả dự đoán khi về già sẽ có dung mạo giống bà ngoại bây giờ.

Bà của nữ diễn viên đã lớn tuổi nhưng ngoại hình trẻ trung, nhanh nhẹn.

Midu luôn gần gũi, chăm sóc bà ngoại bằng những món ăn ngon, bổ dưỡng. 'Thành công vốn dĩ không phải dành cho xã hội nhìn ngắm tôn vinh mà là cho chính gia đình mình được an vui hạnh phúc', Midu chia sẻ quan điểm sống.

Bố mẹ nữ diễn viên ở tuổi trung niên, trông trẻ trung, phong độ hơn bạn bè cùng thế hệ.

Midu tiết lộ, gia đình cô đi đâu cũng có nhau. Nữ diễn viên đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, bình yên bên bố mẹ, bà ngoại trong mùa dịch.

Ngoại hình xinh xắn, đáng yêu thừa hưởng từ mẹ và bà ngoại, ngày còn nhỏ Midu đã hay được chú ý và thường xuyên nhận giấy khen, phần thưởng 'Bé khoẻ, bé ngoan'.

Hơn 10 năm trước, cô gia nhập làng giải trí với danh xưng hot girl và nhanh chóng trở thành mẫu ảnh yêu thích của các nhiếp ảnh gia, tạp chí thời trang. Ảnh Midu chụp năm 2012 tại một hồ sen ở Hà Nội.

Nữ diễn viên gây ấn tượng với nhan sắc dịu dàng, mong manh khi đóng phim điện ảnh Thiên mệnh anh hùng (2012). Trong sự nghiệp diễn xuất, cô đã tham gia nhiều phim như: Những thiên thần áo trắng (2009), 4 năm 2 chàng 1 tình yêu (2016), Mẹ chồng (2017), Nhân duyên: Người yêu tiền kiếp (2019)...

Midu hiện tại ở tuổi 32 trông chững chạc hơn xưa nhưng vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp. Ngoài nghệ thuật, cô còn kinh doanh thành công ở cả lĩnh vực thời trang lẫn mỹ phẩm, bất động sản. Năm 2016, Midu ra mắt thương hiệu thời trang riêng với các mẫu váy áo do chính cô thiết kế. Từ năm 2017, cô trở thành giảng viên của Đại học Kỹ thuật Công nghệ TP HCM. Hiện Midu là CEO một thương hiệu mỹ phẩm.

Là mỹ nhân tài sắc vẹn toàn của showbiz Việt, Midu hiện có lượng fan đông đảo. Dù vậy, cô không được may mắn về tình duyên. Sau khi huỷ hôn với thiếu gia Phan Thành, nhiều năm nay Midu vẫn lẻ bóng trong khi tình cũ đã 'yên bề gia thất'. Người đẹp cho biết, cô không sốt ruột mà kiên trì chờ đợi tình yêu thật sự của đời mình. 'Tôi chờ một người đủ hiểu, đủ thương và đủ vì yêu mình mà băng đèo vượt núi. Chờ một chân ái, một người có thể làm mình cảm động để rồi vì người đó tôi có thể đáp trả bằng cả tấm chân tình. Ngày nào chưa gặp được người khiến mình cảm nhận đủ chân ái, tôi sẽ không vội gật đầu', Midu thổ lộ.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới