Thứ năm, 1/9/2022, 08:18 (GMT+7)

Midu theo mốt tập pilates để có cân nặng 39 kg

Midu đặt mục tiêu cân nặng 39 kg khi tập pilates - bộ môn đang được nhiều sao như Minh Hằng, Ngọc Trinh... yêu thích.

Khoảng một tháng gần đây, Midu thử sức với bộ môn pilates. Đây là phương pháp tập luyện giúp tăng cường sự rắn chắc cho cơ thể, cải thiện sự linh hoạt, độ dẻ dai và ổn định cột sống. Từ lâu, pilates được xem là bộ môn 'thần thánh' giúp nhiều sao Hàn giữ vóc dáng. Từ khi thử tập pilates, Midu thích thú và tập chăm chỉ hàng tuần, bên cạnh các môn thể thao cô vẫn theo đuổi trước đó như gym, boxing.

Người đẹp cho biết mục tiêu của cô khi tập pilates ngoài việc cải thiện sức bền còn để giảm cân. Midu mong muốn sẽ đạt cân nặng 39 kg để thân hình thêm mảnh dẻ. Hiện cô nặng khoảng hơn 40 kg với số đo ba vòng 81-54-89 cm. '40 kg với một số quan điểm có thể là quá ốm, nhưng với tôi chính là sự nỗ lực để hướng đến một cơ thể khỏe mạnh, không mỡ thừa', Midu nói.

Gần đây, pilates trở thành bộ môn 'hot trend' và được nhiều sao Việt thử sức. Minh Hằng mới tập pilates được khoảng 10 ngày nhưng sớm yêu thích và dành nhiều thời gian tập luyện. Nữ ca sĩ cho biết cô tìm đến phương pháp này để cải thiện hệ xương khớp, giúp thân hình săn chắc, khỏe khoắn hơn.

Nhờ việc là 'tín đồ' lâu năm của phòng gym, thường xuyên tập vũ đạo hay múa cột, Minh Hằng không gặp khó khăn khi tập pilates. Ngay từ buổi đầu tiên, cô đã có thể thực hiện nhiều động tác lộn nhào người trên thanh xà.

Không chỉ cùng đóng phim, Minh Hằng và Ngọc Trinh còn 'rủ rê' nhau đến phòng tập. Cặp chị em là bạn đồng hành khi tập pilates. Trong những video quay lại các bài tập hàng ngày, Ngọc Trinh được khán giả khen vóc dáng và độ dẻo dai. 'Tập đi rồi bạn của 40 tuổi sẽ phải cảm ơn bạn bây giờ', người đẹp chia sẻ để lan tỏa năng lượng tập luyện.

Khánh Linh tìm đến pilates để cải thiện nhược điểm cơ thể là bàn chân bẹt, đầu gối bị xoay vào trong, dẫn đến đi giày cao gót dễ bị mỏi, khó thăng bằng khi tập gym nặng. Nàng fashionista đã làm quen bộ môn này được khoảng hai tháng và hài lòng với kết quả mà pilates mang lại.

Theo 'Cô em Trendy', pilates giúp cô học cách liên kết các cơ, kiểm soát cơ thể để giải phóng tình trạng căng cơ, duy trì tư thế đứng đúng, bảo vệ cột sống, xương vai cổ và bàn chân. Dù không phải là bộ môn mang đến sự thay đổi về vóc dáng nhanh chóng và giá thành khá cao, cô cho biết sẽ đồng hành cùng pilates lâu dài.

Từ một nàng 'bánh bèo' thường xuyên ốm vặt, Mai Ngọc cảm nhận rõ sự thay đổi của cơ thể từ khi 'nghiện' thể thao. Ngoài lịch tập gym đều đặn 7 ngày trong tuần, kết hợp chơi golf hai trận mỗi tuần, Mai Ngọc bổ sung tập pilates khoảng 30 phút mỗi tuần từ hồi tháng 3 đến nay, giúp cơ thể thêm dẻo dai, điều chỉnh tư thế và giảm đau thắt lưng. Cô hiện duy trì cân nặng khoảng 51 kg, vòng eo 58 cm.

Diễn viên Salim tập pilates từ nhiều năm nay, khi bộ môn còn chưa thịnh hành ở Việt Nam. Đây là phương pháp để Salim duy trì vóc dáng gọn gàng, vòng eo săn chắc. Sau sinh con đầu lòng, người đẹp phim 'Thiên thần hộ mệnh' nhanh chóng lấy lại thân hình như thời son rỗi.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới