Thứ bảy, 11/3/2023, 22:12 (GMT+7)

Midu khoe nhan sắc bên Trần Nghĩa 'Mắt biếc'

TP HCMDiễn viên Midu mặc gợi cảm, hội ngộ Trần Nghĩa - chàng Ngạn si tình của phim 'Mắt biếc', ở sự kiện trưa 11/3.

Midu (trái) khoe vai trần với váy hồng pastel cúp ngực, điểm nhấn là hoạ tiết nơ 3D lệch bên. Nữ diễn viên được nhận xét trông trẻ trung, làn da mịn màng, không tì vết khi tạo dáng chụp ảnh cùng Trần Nghĩa - đàn em kém cô 4 tuổi.

MC Kiều Ngân (phải) tôn vẻ điệu đà, gợi cảm khi diện váy dây đến dẫn dắt sự kiện về làm đẹp. Cô và Midu cùng sinh năm 1989, vẫn là những quý cô độc thân của showbiz.

Bộ váy hở vai, ôm khít thân trên làm nổi bật hình thể mảnh mai, vòng hai 54 cm của Midu. Nữ diễn viên cho biết hơn nửa năm nay, cô chăm chỉ tập pilates để chinh phục mục tiêu đưa trọng lượng cơ thể về 39 kg. Người đẹp luôn chăm chút dung nhan kỹ lưỡng để giữ gìn nét thanh xuân.

Midu thú nhận, khi qua ngưỡng 30 tuổi, cô chung nỗi lo với nhiều phụ nữ khác, sợ làn da xuống cấp, xuất hiện dấu hiệu lão hóa.

'Bây giờ tôi dành nhiều thời gian làm đẹp, dưỡng da hơn trước. Tôi chuộng vẻ đẹp tự nhiên nên rất kỹ tính trong việc giữ gìn làn da. Tôi chỉ dùng phương pháp làm đẹp an toàn, tự nhiên, không xâm lấn hay gây tác động xấu về lâu về dài vì sợ làm ảnh hưởng đến đường nét tự nhiên của khuôn mặt', Midu nói.

Hoa hậu Ngọc Diễm khoe lưng trần, da trắng với chiếc đầm kiểu yếm, bó sát cơ thể.

MC Yumi Dương (trái) và ca sĩ Linh Phi (vợ diễn viên Quang Tuấn) đồng điệu với những thiết kế kiểu kín đáo, thanh lịch.

Người mẫu Hà Kino chuộng gu thời trang cá tính, nổi bật.

MC Minh Xù (trái) đến ủng hộ sự kiện do thạc sĩ, bác sĩ Bích Na (phải) tổ chức.

Các nữ nghệ sĩ chụp ảnh kỷ niệm cùng khách mời và đại diện ban tổ chức.

Ảnh: Nàng Thơm

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới