Thứ năm, 27/6/2024, 17:19 (GMT+7)

Midu diện váy cưới công chúa 300 triệu đồng

Diễn viên Midu đặt riêng váy cưới cảm hứng cổ tích, giá 300 triệu đồng, chụp ảnh cùng đại gia Minh Đạt.

Midu diện đầm cưới cúp ngực, kiểu dáng chữ A do Phạm Đăng Anh Thư thiết kế. Xiêm y chất liệu organza và ren Pháp có giá 300 triệu đồng, được êkíp thực hiện trong hai tháng.

Bản mikado quấn quanh ngực váy như dải ruy băng tôn vai mảnh của Midu. Những dải hoa thêu trên nền ren đính hạt pha lê li ti, tạo nét nữ tính cho cô dâu.

Những hình ảnh lãng mạn được vợ chồng Midu ghi lại trong studio. Nữ diễn viên cho biết cô vui vì được nhiều người khen trông trẻ trung hơn tuổi thật, nhìn xứng đôi bên hôn phu kém một tuổi.

Thay vì tạo dáng cầu kỳ, Midu và chồng thể hiện những cử chỉ thân mật giống cuộc sống đời thường.

Chồng Midu là doanh nhân Trần Duy Minh Đạt. Anh tốt nghiệp thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Đại học California, Mỹ. Hôn phu diễn viên là con trai chủ một tập đoàn nhựa tại Việt Nam. Anh hiện là giám đốc vận hành chi nhánh công ty gia đình ở Mỹ và làm phó chủ nhiệm một câu lạc bộ doanh nhân tại TP HCM.

Trước đó, hôm 23/6, cả hai tổ chức lễ ăn hỏi tại nhà riêng của cô dâu ở TP Thủ Đức. Cặp vợ chồng sẽ tổ chức tiệc báo hỷ tối 29/6 tại một trung tâm tiệc cưới ở TP Thủ Đức, TP HCM.

Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, sinh năm 1989. Cô là người mẫu tuổi teen trước khi bén duyên điện ảnh và được biết đến qua các tác phẩmThiên thần áo trắng, Thiên mệnh anh hùng, 4 năm 2 chàng một tình yêu, Khi ta 25...Cô từng được vinh danh ở Cánh Diều Vàng 2018, hạng mục 'Nữ diễn viên phụ xuất sắc' nhờ vai vợ lẽ Tuyết Mai trong phimMẹ chồng. Ngoài diễn xuất, cô còn là giảng viên thời trang, doanh nhân.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới