Thứ ba, 28/2/2023, 08:47 (GMT+7)

Messi và dàn sao cùng vợ con dự gala FIFA The Best

Siêu sao Lionel Messi sát cánh bên bà xã Antonela tại lễ trao giải FIFA The Best tối 27/2 ở Paris.

Messi và bà xã Antonela chụp ảnh trước lễ trao giải FIFA The Best 2022 ở Paris, Pháp. Vợ chồng siêu sao người Argentina diện đồ cùng tone đen. Antonela tạo điểm nhấn với chiếc túi xách hình hoa hồng.

Vợ chồng Messi ngồi cạnh Mbappe ở hàng ghế dành cho các ứng viên của giải.

Messi được xướng tên cho danh hiệu cao quý nhất. Anh vượt qua Mbappe và Benzema để giành FIFA The Best hạng mục dành cho cầu thủ nam. Đây là lần thứ hai siêu sao người Argentina nhận danh hiệu này, cân bằng thành tích với Cristiano Ronaldo và Robert Lewandowski.

'Giải thưởng này tôi dành cho các đồng đội, như lời tri ân những gì họ làm được. Chức vô địch World Cup là điều tuyệt vời nhất với tôi trong sự nghiệp cầu thủ', Messi nói khi nhận giải. Cuối bài phát biểu, ngôi sao của PSG còn dí dỏm nhắn ba cậu con trai: 'Thiago, Mateo và Ciro, bố yêu các con. Đã đến giờ đi ngủ'.

Tại lễ trao giải, Messi còn được vinh danh trong đội hình tiêu biểu của bóng đá thế giới năm 2022. Mbappe cũng góp mặt trong đội hình này.

Casemiro cũng cùng vợ sang Pháp tham dự gala. Tiền vệ MU lọt vào đội hình tiêu biểu nhờ phong độ ấn tượng trong năm qua.

Hậu vệ Joao Cancelo, người đang chơi cho Bayern Munich dưới dạng cho mượn từ Man City cũng có vợ đi cùng trong buổi gala.

Thủ môn Emi Martinez (Aston Villa) sánh vai bên bà xã. Martinez là chủ nhân của danh hiệu Thủ môn hay nhất năm nhờ phong độ ấn tượng giúp tuyển Argentina vô địch World Cup 2022. Tuy vậy, anh không phải là thủ thành được lựa chọn vào đội hình tiêu biểu. Vị trí này thuộc về thủ môn Courtois của Real Madrid.

Virgil van Dijk đi cùng vợ và hai con gái. Trung vệ Liverpool cũng lọt vào đội hình tiêu biểu của năm.

Mbappe đi cùng bố - ông Wilfried.

Cựu danh thủ Brazil Ronaldo cũng góp mặt ở sự kiên.

Đội hình tiêu biểu của bóng đá thế giới năm 2022

Ảnh: Reuters, Instagram Leomessi

Đánh giá phiên bản mới