Chủ nhật, 11/7/2021, 11:15 (GMT+7)

Messi say trong chiến thắng Copa America

Siêu sao Lionel Messi nhắm mắt hôn chiếc Cup Copa America, gọi điện khoe chiến thắng với người thân sau chung kết với Brazil sáng 11/7.

Messi nhắm mắt hôn chiếc Cup Copa America mà anh và các đồng đội đã ba lần bỏ lỡ. Siêu sao 34 tuổi lần đầu giành danh hiệu cùng tuyển quốc gia và Argentina cũng đăng quang giải vô địch nam Mỹ sau 28 năm chờ đợi.

Nụ cười rạng rỡ của tiền đạo thủ quân tuyển Argentina trong vòng vây của các đồng đội.

Messi hớn hở ôm Cup đi khắp sân
 
 

Messi và các đồng đội dàn cảnh chạy ùa tới chiếc Cup danh giá của khu vực.

Sau những giây phút mừng chiến thắng với đồng đội, Messi ngồi xuống sân gọi điện khoe HC vàng với người thân. Vì Covid-19, vợ và ba con của chân sút Argentina không sang Brazil cổ vũ. Trong trận chung kết sáng 11/7, chỉ có khoảng 6.000 CĐV được vào sân.

Niềm vui vô bờ của dàn sao Argentina khi họ đăng quang ngay trên "thánh địa" Maracana của kình địch Brazil.

Từ khi Messi lên tuyển, Argentina đã có ba lần vào chung kết Copa Ameria nhưng đều gục ngã trước ngưỡng cửa thiên đường. Chiến thắng tại Copa America 2021 khiến Messi vỡ òa trong niềm sung sướng.

Không chỉ vô địch, Messi còn giành hai danh hiệu cá nhân là Cầu thủ hay nhất giải...

... và Vua phá lưới với 4 bàn thắng. Siêu sao vừa chia tay Barca hai lần liên tiếp lên bục nhận giải.

Messi nhận hai giải cá nhân tại Copa America
 
 

Nụ hôn dành cho các CĐV Argentina từ người đội trưởng tận tụy. Tuy không ghi bàn trong trận chung kết nhưng Messi đóng góp rất lớn cho hành trình vô địch Copa America của Argentina. Angel Di Maria là người ghi bàn duy nhất của trận đấu ở giữa hiệp một.

Trước đó, Messi quỳ xuống sân, ôm mặt khóc nức nở sau khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu. Siêu sao 34 tuổi không giấu được xúc động trong lần đầu đăng quang ở một giải đấu lớn cùng tuyển quốc gia sau 4 lần thất bại ở chung kết trong đó có 3 lần ở Copa America và World Cup 2014.

Các đồng đội tung hô, công kênh Messi sau chiến thắng trước kình địch Brazil

Đánh giá phiên bản mới