Mẹo làm đẹp rẻ tiền của sao Hollywood

Blake Lively dùng sốt mayonnaise ủ tóc, Chloë Grace Moretz rửa mặt với dầu olive còn sao truyền hình Nicole Elizabeth LaValle dùng cát vệ sinh của mèo để tẩy da chết.

Blake Lively cho biết mái tóc óng ả của cô thường được ủ bằng mayonnaise: 'Mẹ tôi đã dạy tôi cách tuyệt vời này. Mẹ thường bôi mayonnaise vào nửa dưới của mái tóc trước khi tắm. Với cách này, khi gội đầu, dầu gội sẽ không làm khô tóc, hạn chế việc chẻ ngọn hay gãy rụng'.

Margot Robbie thường dùng bàn chải đánh răng hoặc cọ chải lông mày để dặm phấn nền cho phần chân tóc phía trước trán: 'Tôi có mái tóc vàng còn làn da rám nắng nên nếu tôi không làm thế trông sẽ rất kệch cỡm'.

Miranda Kerr thường dùng một chiếc thìa áp nhẹ vào hàng lông mi sau đó chải mascara, giúp lông mi cong và định dáng lâu hơn.

Chloë Grace Moretz rất chuộng sử dụng dầu olive để chăm sóc da: 'Tôi đã phải đối mặt với mụn suốt những năm tuổi teen. Tôi đã thử thay đổi chế độ ăn uống và mỹ phẩm, đó là cả một quá trình dài và khó khăn. Sau đó tôi rửa mặt với dầu olive, tôi thề là nhờ nó mà da tôi sáng hơn nhiều'.

Sao truyền hình Nicole Elizabeth LaValle khiến nhiều người ngỡ ngàng khi tiết lộ thường dùng cát vệ sinh của mèo để tẩy da chết. 'Tôi thích Google mọi thứ và không thích chi quá nhiều tiền cho các liệu trình đắt đỏ ở spa. Vì vậy, tôi đã tìm kiếm những cách khác mà tôi có thể áp dụng. Điển hình là cát vệ sinh cho mèo, nó không quá đắt', Nicole chia sẻ.

Jennifer Aniston có thói quen dùng nước đá lạnh để đánh thức làn da mỗi sáng. 'Chỉ cần một bát nước đá và vỗ nước lên da khoảng 25 lần. Đó là mẹo nhỏ mà tôi học từ Joan Crawford, nó giúp đánh thức làn da của bạn', nữ diễn viên cho hay. Cách này cũng được cho là giúp cải thiện tình trạng phù nề, tích nước khi ngủ dậy.

Duk Sun (Brightside)

Đánh giá phiên bản mới