Chủ nhật, 23/10/2022, 11:17 (GMT+7)

Meghan lần đầu lộ diện sau ồn ào chỉ trích gameshow

Nữ công tước xứ Sussex đi mua sắm, ăn trưa với một người bạn ở California, vài ngày sau khi cô bị các đồng nghiệp cũ ở 'Deal or No Deal' phản bác tuyên bố từng bị coi như 'người đẹp không não'.

Trong suốt buổi mua sắm tại các cửa hàng ở Montecito hôm 21/10, cựu diễn viên Suits tỏ ra phấn chấn và thoải mái.

Cô mặc một bộ jumsuit quây màu xanh lá cây đậm của Malia Mills, kết hợp áo len màu ôliu khoác hờ trên vai. Ngoài ra, Meghan đi xăng đan bệt, đeo kính râm và đội mũ rộng vành màu nâu.

Nữ công tước 41 tuổi tận hưởng ngày nắng đẹp với một người bạn. Cô bạn mặc áo len màu xanh, quần jeans rách và đội một chiếc mũ lưỡi trai màu trắng.

Cả hai trò chuyện sôi nổi trên đường ghé cửa hàng thực phẩm dành cho người sành ăn Pierra La Fond ở Montecito.

Khoảnh khắc Meghan phát hiện cánh săn ảnh bám theo cô.

Tuy nhiên, cô quyết định phớt lờ và đi mua sắm tiếp với bạn thân cùng vệ sĩ.

Trên đường, cựu diễn viên Mỹ dùng ngôn ngữ hình thể để biểu đạt cảm xúc một cách sôi nổi.

Sau đó, cặp bạn thân tiếp tục đi ăn trưa ở Santa Barbara.

Sau buổi mua sắm, Meghan mang về một túi đồ của Wendy Foster - cửa hàng thời trang cao cấp chuyên về quần áo thể thao cho nữ với giá hàng trăm USD một món đồ.

Chuyến đi chơi của Meghan diễn ra một tuần sau khi cô thừa nhận thôi việc trong phần hai của chương trình Deal or No Deal năm 2006 vì cảm thấy bị xem như bimbo - thuật ngữ chỉ những người phụ nữ xinh đẹp nhưng không có đầu óc.

Khi đó, Meghan là người mẫu cầm cặp số 24 trong chương trình. Trong podcast với Paris Hilton phát hành hôm 18/10, Nữ công tước xứ Sussex cho biết mặc dù biết ơn vì công việc đó giúp cô trang trải chi phí, Meghan vẫn cảm thấy chương trình không được ổn vì chỉ chú trọng ngoại hình thay vì tính cách, tư duy của người mẫu.

Những bình luận chê bai của Meghan về gameshow đã gây ra phản ứng dữ dội từ nhiều người trong nghề, đặc biệt là các cựu đồng nghiệp. Cựu người mẫu cặp sách số 1 của Deal or No Deal, Claudia Jordan, cho biết: 'Deal or No Deal không bao giờ đối xử với chúng tôi như bimbo. Chúng tôi có rất nhiều cơ hội nhờ chương trình đó'.

Meghan lần đầu lộ diện sau ồn ào chỉ trích gameshow
 
 

Meghan lần đầu lộ diện sau ồn ào chỉ trích gameshow

Tùng Anh (Theo Mail, Page Six)
Ảnh: Backgrid

Đánh giá phiên bản mới