Chủ nhật, 20/11/2022, 09:34 (GMT+7)

Megan Fox mặc váy lưới xuyên thấu đi sự kiện

Mỹ nhân ‘Transformers’ Megan Fox khoe trọn vóc dáng nóng bỏng trong bộ cánh xuyên thấu của Jean Paul Gaultier khi sánh đôi hôn phu dự tiệc tại Los Angeles mới đây.

Cùng bộ cánh gợi cảm hết mức, bà mẹ ba con chọn lối trang điểm có kỹ thuật tạo khối sắc sảo, môi thoa son tone nude tạo hiệu ứng căng mọng, quyến rũ.

Mái tóc của nữ diễn viên được uốn xoăn cầu kỳ, búi cao và buông lơi vài lọn tóc che bớt phần gò má, giúp gương mặt gọn gàng, cân đối.

Đây không phải lần đầu Megan Fox xuất hiện với trang phục táo bạo. Kể từ khi hẹn hò với rapper Machine Gun Kelly cô đào sinh năm 1986 không ngại phô diễn hình thể với những trang phục mỏng tang hoặc cắt xẻ hiểm hóc.

Trước đó, tại lễ trao giải âm nhạc VMAs ở New York, Megan Fox gây sốc với bộ đầm voan mỏng manh của nhà mốt Mugler. Thiết kế này đã giúp bà mẹ ba con phô diễn toàn bộ vòng hai, vòng ba.

Dự Billboard Music Awards 2021, Megan Fox cũng trở thành tâm điểm của báo giới với mẫu đầm kiệm vải.

Megan Fox gặp Machine lần đầu vào cuối năm 2019 khi đóng cùng trong phim 'Midnight in the Switchgrass'ở Puerto Rico. Tháng 5/2020, cặp sao thường xuất hiện cùng nhau làm dấy lên tin đồn hẹn hò. Sau đó, họ kết hợp đóng MV 'Bloody Valentine' với nhiều cảnh nóng bỏng. Cặp sao xác nhận mối quan hệ vào tháng 6/2020, vài tháng sau Megan đệ đơn ly hôn chồng cũ Brian Austin Green.

Hồi tháng một, Machine cầu hôn Megan và được nữ diễn viên nhận lời. Megan sẽ là người vợ đầu tiên của Machine Gun Kelly, trong khi đó đây là lần thứ hai Megan Fox kết hôn sau 16 năm gắn bó với chồng cũ và có ba người con trai.

Duk Sun (Theo The Sun)

Đánh giá phiên bản mới