Thứ sáu, 30/8/2024, 11:23 (GMT+7)

Mẹ vợ U70 của Lý Hải được khen trẻ đẹp

Bà Như Ý - mẹ vợ Lý Hải - khiến nhiều người trầm trồ bởi ở tuổi 66, bà vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, thần thái tươi tắn.

Minh Hà - vợ Lý Hải - cho biết mẹ cô tên Như Ý, sinh năm 1958, là giáo viên đã về hưu. Bà kỷ niệm sinh nhật tuổi 66 hồi đầu tháng 8.

Đã lên chức bà ngoại và ở ngưỡng U70 nhưng bà Như Ý vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi diện mạo trẻ đẹp.

Bốn con của Lý Hải quây quần chúc mừng sinh nhật bà ngoại.

'Mẹ là người phụ tôi chăm sóc 4 bạn nhỏ hàng ngày nên các cháu rất yêu quý và quấn bà. Nhờ có mẹ, vợ chồng tôi mới yên tâm tập trung làm phim. Tôi mong mẹ luôn khỏe mạnh, vui vẻ, hạnh phúc bên các con, các cháu', vợ Lý Hải cho biết.

Mừng tuổi mới của mẹ vợ, Lý Hải đưa đại gia đình đi Đà Lạt chơi. Nhiều người nhận xét Minh Hà và mẹ trông như hai chị em.

Hồi tháng 6, vợ chồng Lý Hải cùng các con và mẹ vợ sang Mỹ du lịch, thăm nhà bác ruột của Minh Hà (chị gái bà Như Ý).

Minh Hà cho hay từ khi về hưu, mẹ cô có nhiều thời gian rảnh rỗi đi thăm người thân, du ngoạn đó đây, tận hưởng niềm vui bên gia đình.

Bà Như Ý (bìa trái) mặc trẻ trung, ton sur ton với gia đình con gái, khiến nhiều người không đoán được tuổi, trong chuyến đi Hawaii, hồi tháng 6.

Minh Hà tiết lộ trước đây mẹ cô dạy môn Sinh học ở một trường cấp Ba tại TP HCM.

'Mẹ yêu thiên nhiên, thích đi đó đây. Ở nhà sở thích của mẹ là dọn dẹp, trang hoàng không gian sống và trồng cây, chơi đùa với các cháu', vợ Lý Hải nói.

Bên cạnh diện mạo, bà Như Ý còn biết cách 'ăn gian' tuổi hiệu quả bằng gu thời trang hiện đại không kém các cô gái trẻ.

Mẹ vợ Lý Hải cho biết bà rất vui khi con gái có tổ ấm hạnh phúc, ông xã giỏi giang và 4 con ngoan ngoãn, đáng yêu. Bà Như Ý hy vọng lớn lên các cháu đều yêu nghệ thuật và nối nghiệp bố, trở thành nghệ sĩ.

Trung Nguyễn

Đánh giá phiên bản mới