Thứ năm, 2/6/2022, 09:33 (GMT+7)

Mẹ Hoàng Thùy Linh mừng con gái ra MV mới

TP HCMMẹ của ca sĩ Hoàng Thùy Linh đến dự họp báo ra mắt MV con gái hợp tác diva Thanh Lam, Tùng Dương, chiều 1/6.

Hoàng Thùy Linh diện thiết kế lấy cảm hứng từ cây cỏ đến buổi họp báo ở một nhà hát. Cô ví mình như ngọn cỏ nhỏ bé trong dự án, nhận được sự hỗ trợ từ nhiều tài năng nghệ thuật lớn.

Nối tiếp 'Gieo quẻ' và 'See tình', nữ ca sĩ ra mắt MV thứ ba của năm 2022 mang tên 'Đánh đố'. Đây là một sáng tác của Hồ Hoài Anh, đánh dấu phần hòa giọng lần đầu của Hoàng Thùy Linh với diva Thanh Lam, ca sĩ Tùng Dương.

Mẹ của Hoàng Thùy Linh có mặt ủng hộ con gái. Tại họp báo, ca sĩ Tùng Dương bày tỏ sự xúc động khi chứng kiến người mẹ âm thầm đứng sau hỗ trợ và chăm chút từng thứ cho Linh.

Hoàng Thùy Linh hôn cảm ơn mẹ trên thảm đỏ.

Dự án 'Đánh đố' được Hoàng Thùy Linh thực hiện trong một năm qua. Sau ba tháng cô cùng nhà thơ Ngân Vi viết lời thơ cho đoạn rap, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh (trái) và nhà sản xuất Triple D (phải) tốn khoảng 9 tháng để hoàn thiện phần nhạc, lời và phối khí.

Sau Tết, Hoàng Thùy Linh bay ra Hà Nội để thu âm cùng Tùng Dương và Thanh Lam. Việc này không đơn giản vì các nghệ sĩ đều kín lịch. Sau khi có bản thu, nữ ca sĩ cùng êkíp mất thêm 5 tháng cho việc mix master. Trước họp báo 10 ngày, sản phẩm mới hoàn thiện. Linh tham gia tất cả các khâu, bao gồm cả công việc đồng đạo diễn MV.

Ca sĩ Tùng Dương từ Hà Nội vào dự họp báo với Hoàng Thùy Linh. Diva Thanh Lam vắng mặt do bận công việc. 19 năm trước, Hoàng Thùy Linh lần đầu gặp Thanh Lam và Tùng Dương tại một sự kiện ở nước ngoài. Đứng trong cánh gà nhìn hai tiền bối trình diễn, cô ngưỡng mộ và ấp ủ mong ước một ngày được hợp tác với họ.

Khi Thanh Lam và Tùng Dương gửi lời chúc mừng album 'Hoàng', nữ ca sĩ nhận ra thời điểm đã tới. Cô cảm kích khi hai người cô coi là đại thụ của âm nhạc Việt Nam nhận lời tham gia dự án 'Đánh đố', bay vào TP HCM và dành trọn một ngày quay MV cùng cô.

Tùng Dương dành nhiều lời khen cho Hoàng Thùy Linh. Anh đánh giá cô có phong cách lạ so với thế hệ ca sĩ của cô và 'Đánh đố' là một sản phẩm có sự độc đáo so với loạt ca khúc trước đó của Linh. Nam ca sĩ cũng đánh giá cao sự tỉ mỉ của Hoàng Thùy Linh trong từng khâu của sản phẩm âm nhạc.

Stylist Hoàng Ku đồng hành với Hoàng Thùy Linh nhiều năm trong sự nghiệp.

Nữ ca sĩ dành sự biết ơn cho êkíp của mình.

MV 'Đánh đố' - Hoàng Thùy Linh
 
 

MV 'Đánh đố' của Hoàng Thùy Linh, Thanh Lam, Tùng Dương

Phong Kiều
Ảnh: Maison de Bil

Đánh giá phiên bản mới