Thứ hai, 6/11/2023, 00:03 (GMT+7)

'Mẹ hai con' Đặng Thu Thảo khoe dáng mong manh khi đi biển

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tôn thân hình mảnh mai, vòng eo thon sau hai lần sinh với những kiểu đầm đi biển nữ tính.

Đặng Thu Thảo được khen như 'thần tiên tỷ tỷ' khi diện set đầm hồng thướt tha, tạo dáng trên biển. Trang phục giúp tôn vóc dáng mảnh mai của bà mẹ hai con.

Lần hiếm hoi mặc crop top khoe eo, Đặng Thu Thảo khoe thân hình không khác biệt nhiều so với lúc mới đăng quang dù đã qua hai lần sinh nở.

Hoa hậu Việt Nam 2012 tôn eo thon qua set trang phục gồm crop top và chân váy xếp ly của một local brand. Sắc trắng tinh khôi cùng kiểu dáng nữ tính của bộ đồ giúp Đặng Thu Thảo được nhiều khán giả khen phong cách.

Với thiết kế đầm lụa bóng, mỹ nhân sinh năm 1991 cũng thu hút mắt nhìn vào vòng eo thon thả. Chất liệu khá kén người mặc nhưng vẫn được Đặng Thu Thảo chinh phục.

Váy trễ vai chất liệu voan bay bổng tôn lên bờ vai trần mong manh của nàng hậu 32 tuổi.

Đặng Thu Thảo cho biết cô ưa chuộng các tông màu trắng, xanh và hồng. Đây cũng là những gam màu tôn da, giúp cô thêm nét tiểu thư mong manh khi đi biển.

Chiếc đầm maxi dáng suông nhẹ nhàng giúp hoa hậu khoe dáng mảnh dẻ. Trước và sau khi sinh con, cô vẫn duy trì cân nặng khoảng 49 kg, chiều cao 1,73 m.

Những kiểu đầm hai dây gợi cảm vừa phải được Đặng Thu Thảo thường xuyên diện đi biển. Kiểu đồ này giúp 'phu nhân hào môn' tôn lợi thế vai gầy, xương quai xanh và giúp cô che đôi chân khẳng khiu.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới