Thứ bảy, 20/1/2024, 00:00 (GMT+7)

'Mẹ bỉm sữa' Nhã Phương mặc gợi cảm đọ sắc dàn sao

Diễn viên Nhã Phương tôn dáng sau sinh với đầm gợi cảm, đọ sắc Văn Mai Hương, Như Vân... khi dự sự kiện ở TP HCM mới đây.

Nhã Phương đến tham dự sự kiện khai trương cửa hàng thời trang cưới và ra mắt bộ sưu tập ứng dụng A Nostalgia Journey của NTK Quỳnh Anh Nguyễn với bộ đầm tôn vóc dáng.

Bộ sưu tập được ứng dụng cách xếp lớp layering nếp vải, kỹ thuật dập ly cũng như xử lý chất liệu ly nhăn tái hiện những vết rạn hậu sinh nở - biểu tượng cho sự hy sinh, nữ tính của người phụ nữ. Diện trang phục trong bộ sưu tập, Nhã Phương khéo léo tôn nét đẹp quyến rũ của bà mẹ hai con.

Sau khi sinh bé thứ hai, Nhã Phương nhanh chóng lấy lại vóc dáng gợi cảm. Cô thường diện những trang phục quyến rũ khi đi sự kiện. Gần đây, bà xã Trường Giang cũng đoạt giải 'Hot Mom' tại lễ trao giải Ngôi sao của năm 2023 do báo Ngôi Sao tổ chức.

Nhã Phương có dịp hội ngộ những người bạn thân thiết như Văn Mai Hương, stylist Kye Nguyễn khi đến chúc mừng NTK Quỳnh Anh (bìa trái).

Văn Mai Hương trẻ trung với sơ mi phối cùng váy yếm đen, kết hợp túi Hermes nhỏ xinh. Nữ ca sĩ từng nhiều lần diện đồ của NTK Quỳnh Anh trong các đêm nhạc.

Lê Thu Trang chọn phong cách cá tính khi đến dự sự kiện với áo corset đôn đẩy vòng một cùng quần jeans túi hộp. Quán quân The New Mentor sau đó đổi sang một bộ váy cưới để chụp hình.

Ca sĩ Gigi Hương Giang chọn trang phục theo phong cách tối giản, tôn vinh sự tự tin của phụ nữ hiện đại.

Người mẫu Như Vân khoe dáng quyến rũ với bộ đầm high low đính kết cánh hoa rơi tinh xảo, thể hiện vẻ nữ tính, ngọt ngào.

Gil Lê góp mặt trong sự kiện khai trương với phong thái lịch lãm.

Diễn viên Hoàng Hà (trái) đọ sắc cùng đàn chị Nhã Phương khi có dịp gặp gỡ. Gần đây, Hoàng Hà gây chú ý với các bộ phim Chúng ta của 8 năm sau, Kẻ ăn hồn.

Trang Shaelyn
Ảnh: Lecia

Đánh giá phiên bản mới