Thứ năm, 23/7/2020, 10:00 (GMT+7)

Mẹ bỉm sữa Hàn tăng 7 kg bụng vẫn săn chắc

Apple Kim ăn uống và tập luyện theo nguyên tắc 'tăng cơ, giảm mỡ' chứ không chú trọng giảm cân nặng tổng thể.

Nếu chỉ nhìn ảnh của Apple Kim, nhiều người sẽ nghĩ rằng cô là một hot girl của xứ sở kim chi. Thực tế, cô là mẹ của hai nhóc tỳ xinh xắn.

Apple Kim là hot mom tại Hàn Quốc. Trang cá nhân của cô có hơn 150 nghìn lượt theo dõi. Cô thường xuyên chia sẻ bí quyết làm đẹp, giữ dáng sau sinh.

Hành trình tăng 7 kg sau sinh để có được vóc dáng săn chắc, cơ bụng số 11 của Apple Kim thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Bà mẹ hai con tiết lộ, cân nặng sau sinh của cô chỉ 48 kg nhưng vóc dáng sồ sề, vòng hai nhiều mỡ thừa. Cô quyết định thay đổi chế độ ăn uống và tập luyện theo nguyên tắc 'tăng cơ, giảm mỡ', chấp nhận việc tăng trọng lượng để có được hình thể săn chắc hơn.

Về chế độ ăn, Apple Kim ăn đủ 3 bữa mỗi ngày với thực đơn giàu protein để tăng cường cơ bắp. Quả bơ, trứng, thịt ức gà, các loại cá... là những loại thực phẩm thường có mặt trong thực đơn bữa trưa của cô.

Vào bữa tối, cô ăn thịt bò với salad bông cải xanh, bơ, cà chua bi... Ngoài ra, cô còn uống thêm sinh tố rau củ và các loại hạt giàu protein.

Song song với chế độ ăn, Apple Kim luôn cố gắng thu xếp thời gian để tập luyện. Khi con còn nhỏ, không thể đến phòng gym, cô sẽ tập luyện tại nhà cùng với em bé. Hình ảnh quen thuộc của Kim thời gian này là vừa địu con vừa squat. Việc tranh thủ thời gian tập luyện bất cứ lúc nào vừa giúp cô cải thiện sức khỏe, vừa giúp làm săn chắc cơ bắp.

Khi em bé đã lớn hơn một chút, Apple Kim thu xếp tới phòng gym để tập luyện mỗi ngày. Cô tập với máy, tạ, chạy bộ và kết thúc buổi tập với 30 phút aerobic.

Tập aerobic có thể giúp đốt cháy chất béo và tăng khối lượng cơ bắp còn nâng tạ giúp cải thiện đường cong, làm vóc dáng săn chắc hơn.

Nhờ chăm chỉ tập luyện và duy trì chế độ ăn hợp lý, Apple Kim đã lấy lại được vóc dáng săn chắc, đặc biệt là cơ bụng số 11 hoàn hảo dù tăng đến 7 kg.

Giang Nguyên

Đánh giá phiên bản mới