Thứ sáu, 1/3/2024, 00:10 (GMT+7)

Mẹ bầu Quỳnh Thư khoe bụng lùm lùm

Những tháng đầu thai kỳ, diễn viên Quỳnh Thư ưu tiên trang phục dáng suông, đem lại cảm giác thoải mái trong các hoạt động thường ngày.

"Khi mẹ bầu lên đồ và kệ cái lạnh 1 độ C", Quỳnh Thư chú thích loạt ảnh xuống phố mua sắm mới đây. Cô mặc nguyên cây Prada gồm sơ mi trắng để lộ phần bụng hơi nhô lên, áo khoác phao vạt ngắn và quần jeans năng động.

Người đẹp cho biết đang dưỡng thai ở Berlin, Đức. Hôm 19/2, cô công bố tin vui: "Có vẻ mọi chuyện như ý mình quá. 60 năm mới có một năm rồng vàng, và hôm nay ngày vía Thần tài, mẹ đã có một cục vàng quá to lớn là con. Vậy có phải mẹ đã quá may mắn không?".

Thời gian này, Quỳnh Thư kết thân với các kiểu áo khoác dáng suông nhằm giữ ấm cơ thể và tạo nên phong cách trẻ trung.

Trước khi sang Berlin, nữ diễn viên tận hưởng những ngày lãng mạn tại Paris cùng "nửa kia". Đi ăn mừng Lễ Tình nhân ở một nhà hàng Michelin trên đỉnh tháp Eiffel, Quỳnh Thư chọn đầm bó khoe rõ bụng bầu và khoác thêm áo da đồng điệu. Đây cũng là dịp cô được bạn trai cầu hôn bằng một chiếc nhẫn kim cương lớn.

Ghé thăm Bảo tàng Louvre, nàng mẫu sinh năm 1989 phối trang phục và phụ kiện màu trắng ngà với chất liệu đa dạng.

Cô ưu tiên giày đế thấp để thuận tiện di chuyển và đảm bảo an toàn cho thai nhi.

Đi ăn tại nhà hàng sang trọng ở Paris, Quỳnh Thư pha trộn chất liệu lông và da ấm áp, giúp tone đen không bị nhàm chán.

Mỹ nhân 35 tuổi thể hiện niềm yêu thích với xu hướng monochrome, liên tục chọn một gam chủ đạo cho nguyên set đồ.

"Phải thưởng thức hết cảnh đẹp và những nhà hàng nổi tiếng nhất tại Paris mới chịu về Berlin nha", Quỳnh Thư viết. Cô cho hay bản thân đang rất hạnh phúc, mãn nguyện, và "mục đích tới châu Âu là để bước vào cuộc hôn nhân một cách rực rỡ".

Mẹ bầu Quỳnh Thư khoe bụng lùm lùm
 
 

Quỳnh Thư tạo dáng ở Paris

Zimi

Đánh giá phiên bản mới