Thứ năm, 8/6/2023, 09:52 (GMT+7)

Mẹ bầu Khánh Thi mặc váy dây mảnh dự sự kiện

TP HCMKiện tướng dancesport Khánh Thi bế bầu hơn 5 tháng cùng ông xã Phan Hiển dự sự kiện 'Vietnam Beauty Fashion Fest', hôm 7/6.

Khánh Thi mặc đầm trắng hai dây trễ nải, tạo cảm giác như 'sắp đứt', tôn vòng một đầy đặn và vòng hai lùm lùm. Ở tháng thứ 5 thai kỳ, mỹ nhân 41 tuổi cho biết size bụng của cô hiện tương đương khi bầu 7 tháng ở hai lần trước. Em bé thứ ba đòi hỏi canxi nhiều hơn nên cô hay bị chuột rút. Mỗi lần đi khám, bác sĩ đều yêu cầu bổ sung thêm canxi dù cô luôn đầy đủ loại thực phẩm chức năng. Hiện sức khỏe cô tốt, khác thời kỳ đầu nghén nặng gần như chỉ nằm một chỗ. Cô không quá lo lắng khi có thai ở tuổi tứ tuần vì tin vào sức khỏe cũng như kiến thức của bản thân.

Vietnam Beauty Fashion Fest thuộc cuộc thi Miss World Vietnam 2023. Sự kiện giới thiệu các bộ sưu tập mới nhất của ba nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn, Tăng Thanh Công và Hà Duy, với màn trình diễn của top 59 thí sinh chung khảo toàn quốc cùng nhiều người mẫu chuyên nghiệp.

Khánh Thi - Phan Hiển dự Vietnam Beauty Fashion Fest 2023
 
 

Khánh Thi sóng đôi cùng ông xã tại sự kiện hôm 7/6

Vân Trang diện đầm denim ôm sát pha ren xuyên thấu. Cô sử dụng phụ kiện giày platform, mũ beret đồng điệu tổng thể.

Xuất hiện với vai trò Phó trưởng ban giám khảo, hoa hậu Lương Thùy Linh diện thiết kế màu cam san hô với phần tà tay bay bổng. Chi tiết cut-out ở ngực, đính đá đá ở thân váy tôn sắc vóc cùng đường cong nuột nà của mỹ nhân 23 tuổi.

Tiểu Vy diện đầm tím pastel của nhà thiết kế Hà Thanh Việt khoe vai trần, ngực đầy. Cô là một trong 6 giám khảo của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023.

Có chiều cao 1,75 m, vóc dáng cân đối nên Thanh Thủy 'xử đẹp' những thiết kế ôm sát. Cô diện đầm 'không thể ngắn hơn' của Tăng Thành Công, tôn đôi chân thẳng tắp, trắng nuột.

Hoa hậu Bảo Ngọc diện đầm lụa dáng suông đính kim sa 3D.

Phương Nhi diện đầm cúp ngực trắng được thực hiện với kỹ thuật dựng phom 3D cầu kỳ. Phần đuôi váy được tinh giản với dài lụa trắng tôn nét kiêu sa cho Miss International Vietnam 2023.

Á hậu Kiều Loan mặc áo yếm tua rua kết hợp chân váy đuôi cá tôn eo 'con kiến' cùng đường cong S-line.

Á hậu Ngọc Thảo khoe chân thon với đầm xẻ cao đến hông của nhà thiết kế Hứa Lê Đức Anh.

Á hậu Minh Thư diện đầm hở trên xẻ dưới vải lụa bóng. Bộ đầm màu hồng tôn đường cong, chân dài của mỹ nhân Quảng Trị.

Diễn viên Thanh Thúy khoe sắc vóc mẹ hai con với đầm khoét vai cổ sơ mi cách điệu.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới